ใครเคยสั่งซื้อของเวปPOWER BUYบ้าง และรอสินค้านานๆแล้วมาบอกตอนหลังว่าของหมดมั้ยคะ คือเสียเวลารอมาก

คือ สั่งtabletของsamsung ราคา15100 ไปตั้งแต่ 12/12/62 จนวันนี้ 17/12/62 ก็ยังไม่ได้รับของ เคยตามสินค้าไปตั้งแต่14/12 ทางจนท บอกอยู่ในขั้นตอนจัดส่งใช้เวลา3-7วันส่งโดยเคอรี่ ซึ่งปกติเคยสั่งของก็ได้รับเร็วอยู่ และสั่งจากเวปอื่นๆ ทางออนไลน์ ทุกเวปก็ได้สินค้ารวดเร็ว แต่ไม่คิดว่าเวปบริษัทใหญ่ๆอย่าง PWB จะแยามากขนาดนี้ สุดท้ายรอไม่ไหว นานผิดปกติ จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ซึ่งรอสายครึ่งชั่วโมงได้ นานมากกกกก สุดท้ายกลับมาแจ้งว่า ไม่มีของ ทางเวปออนไลน์ไม่อัพเดทสินค้า คือ......แบบนี้ก็ได้เหรอ ของหมด ของไม่มี แต่ยังเอามาโฆษณาลงหน้าเวปให้ลูกค้ากดสั่งซื้อ โดยไม่มีจนท โทรมาแจ้งเลยว่าของหมด ลูกค้าต้องเป็นคนคอยโทรตามของแบบนี้เหรอคะ รอไปสิคะ หงายเงิบ สุดท้ายแค่บอกขอโทษ ของหมด เงินก็ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไหร่ รอไปค่ะ คือถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ สั่งจากเวป JD Central หรือ Shopee Lazada ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมาเสียเวลารอกันแบบนี้ โปร12/12 ที่อื่นก็ดี เซ็งจิตกับเวปนี้มากกก คงเลิกสั่งจากเวปนี้ไปเลยค่ะ ไม่แนะนำๆจะไม่หลวมตัวสั่งอีกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Power Buy ธุรกิจบริการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่