จขกท.แลกสินค้ากับกับโลตัสสุขาภิบาล วันที่11-8-19
พนง.ดูรีบร้อนบอกว่าไม่มีของต้องรอ แล้วให้เขียนเบอร์โทร สินค้าที่ต้องการแลก(ใส่โพสอิท แล้วแปะลงสมุด เป็นวิธีของบริษัทชั้นนำ?) แล้วบอกแค่ว่าจะโทรมาถ้าของมาแล้ว ผ่านไปประมาณ2เดือน ก็กลับไปถามพนง.สาขาเดิมได้รับคำตอบว่า ต้องรอsmsถ้าไม่มีก็อสดงว่ายังไม่มีของค่ะ
ก็รอจนวันที่11-11-19 จึงสอบถามกับ facebook tesco lotus แอดมินก็สอบถามข้อมูลต่างๆ แล้วก็แจ้งจบแค่รับทราบค่ะ
20-11-19 สอบถามใหม่ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ได้รับคำตอบว่า "อย่างไรแอดจะประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้อีกครั้งนะคะลูกค้า ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ"
8-12-19 สอบถามใหม่ว่าประสานงานได้เรื่องยังไงบ้างคะ ก็ตอกละบว่าประสานงานอีก
คือสงสัยว่า จะยังได้ของอยู่มั้ย หรือคนอื่นได้ของกันแล้ว
หรือต้องรอต้องตามต่อไปแบบไม่มีการตอบกลับใดๆ
ถ้ามีปัญหาอะไรแจ้งกลับก็ยังดี ตามหลายรอบแล้วไม่เห็นได้อะไร
ใช้บริการทุกอาทิตย์ เจอบริการแบบนี้ต้องคิดใหม่แล้ว
ถ้าทางบริษัทมีปัญหาเรื่องการบริหารจัดการก็ควรยกเลือกโปรโมชั่นแบบนี้ไปนะคะ
อย่าทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกเลย
แล้วฝากเตือนเพื่อนๆคนอื่นด้วยค่ะ คิดให้ดีก่อนจะหลงกลกับโปรโมชั่นของทางโลตัสคะ
ใครแลกของพรีเมี่ยมกับTesco Lotus รุ่นหมี we bearแล้วยังไม่ได้บ้างคะ
พนง.ดูรีบร้อนบอกว่าไม่มีของต้องรอ แล้วให้เขียนเบอร์โทร สินค้าที่ต้องการแลก(ใส่โพสอิท แล้วแปะลงสมุด เป็นวิธีของบริษัทชั้นนำ?) แล้วบอกแค่ว่าจะโทรมาถ้าของมาแล้ว ผ่านไปประมาณ2เดือน ก็กลับไปถามพนง.สาขาเดิมได้รับคำตอบว่า ต้องรอsmsถ้าไม่มีก็อสดงว่ายังไม่มีของค่ะ
ก็รอจนวันที่11-11-19 จึงสอบถามกับ facebook tesco lotus แอดมินก็สอบถามข้อมูลต่างๆ แล้วก็แจ้งจบแค่รับทราบค่ะ
20-11-19 สอบถามใหม่ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ได้รับคำตอบว่า "อย่างไรแอดจะประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้อีกครั้งนะคะลูกค้า ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ"
8-12-19 สอบถามใหม่ว่าประสานงานได้เรื่องยังไงบ้างคะ ก็ตอกละบว่าประสานงานอีก