ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการอัพสปีดของเน็ตบ้านราคา 599 บาท โดยได้รับการเพิ่มความเร็วอีกเป็น 300/300 Mbps
ผ่านแคมเปญ Up Your Happiness #ได้ฟรี จากลิ้งค์นี้
https://www.facebook.com/TrueOnline/photos/a.376029606652/10156288756451653/?type=3&theater
ซึ่งได้ลงทะเบียนแล้ว จวบจนวันนี้ ครบเจ็ดวันแล้ว ยังไม่มี sms หรือการยืนยันกลับ เช็คสปีดยังคงเท่าเดิม
สอบถามไปยัง FB Messenger ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
สอบถามไปยัง CC คนที่1 หลังจากลงทะเบียนไป1วัน จนท ที่รับสายไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นใดๆ เลย หาข้อมูลอยู่นาน (ระหว่างรอข้อมูลก็ไม่ปิดไมค์ ไม่เปิดพักสาย) แล้วให้คำตอบว่า จะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ช่วงบ่ายเธอโทรกลับมา บอกว่าสิทธิ์ผมได้แค่ 200/200 ผมก็เลยแย้งไปว่า หน้าโฆษณายังอัพได้เป็น 300/300 อยู่เลยและผมยังไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษจากทรูออนไลน์ใดๆ ทั้งสิ้น เธอยังยืนยันว่าได้แค่ 200/200 แล้วปรับสปีดให้ผม
สอบถามไปยัง CC คนที่2 : วันที่ 13 Dec ได้โทรไปทำรายการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต มืโอกาสก็เลยสอบถามเรื่องโปร Up Your Happiness จนท แจ้งว่า ผมมีสิทธิ์ที่จะได้รับ แต่รอ sms ยืนยัน หากไม่ได้ ให้โทรมาให้ จนท ทำรายการให้ โดยอาจจะต้องลบรายการ 200/200 ที่ จนท คนแรกแอดให้ก่อน เพราะว่ามันจะเป็นการทำซ้ำซ้อน
สอบถามไปยัง CC คนที่3 : วันนี้ครบกำหนด เจ็ดวัน ผมโทรไปสอบถามเรื่อง Up Your Happiness 300/300 จนท ไม่รู้เรื่อง หายไปเช็คข้อมูลอยู่นาน ไม่ได้อะไรมา บอกว่าจะติดต่อกลับ
ผมจึงอยากสอบถามว่า แต่ละครั้งที่โทรไปหา cc ได้บันทึกติดตามงานให้ลูกค้าหรือไม่ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย หากไม่ได้รับ โปรดังกล่าวดังกล่าวอ้าง จะออกมาเพื่ออะไร ตอนนี้รู้สึกเสียดายค่ายเดิมมาก ไม่น่าย้ายมาเลย
สอบถามแคมเปญ Up Your Happiness จาก Trueonline
ผ่านแคมเปญ Up Your Happiness #ได้ฟรี จากลิ้งค์นี้
https://www.facebook.com/TrueOnline/photos/a.376029606652/10156288756451653/?type=3&theater
ซึ่งได้ลงทะเบียนแล้ว จวบจนวันนี้ ครบเจ็ดวันแล้ว ยังไม่มี sms หรือการยืนยันกลับ เช็คสปีดยังคงเท่าเดิม
สอบถามไปยัง FB Messenger ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
สอบถามไปยัง CC คนที่1 หลังจากลงทะเบียนไป1วัน จนท ที่รับสายไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นใดๆ เลย หาข้อมูลอยู่นาน (ระหว่างรอข้อมูลก็ไม่ปิดไมค์ ไม่เปิดพักสาย) แล้วให้คำตอบว่า จะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ช่วงบ่ายเธอโทรกลับมา บอกว่าสิทธิ์ผมได้แค่ 200/200 ผมก็เลยแย้งไปว่า หน้าโฆษณายังอัพได้เป็น 300/300 อยู่เลยและผมยังไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษจากทรูออนไลน์ใดๆ ทั้งสิ้น เธอยังยืนยันว่าได้แค่ 200/200 แล้วปรับสปีดให้ผม
สอบถามไปยัง CC คนที่2 : วันที่ 13 Dec ได้โทรไปทำรายการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต มืโอกาสก็เลยสอบถามเรื่องโปร Up Your Happiness จนท แจ้งว่า ผมมีสิทธิ์ที่จะได้รับ แต่รอ sms ยืนยัน หากไม่ได้ ให้โทรมาให้ จนท ทำรายการให้ โดยอาจจะต้องลบรายการ 200/200 ที่ จนท คนแรกแอดให้ก่อน เพราะว่ามันจะเป็นการทำซ้ำซ้อน
สอบถามไปยัง CC คนที่3 : วันนี้ครบกำหนด เจ็ดวัน ผมโทรไปสอบถามเรื่อง Up Your Happiness 300/300 จนท ไม่รู้เรื่อง หายไปเช็คข้อมูลอยู่นาน ไม่ได้อะไรมา บอกว่าจะติดต่อกลับ
ผมจึงอยากสอบถามว่า แต่ละครั้งที่โทรไปหา cc ได้บันทึกติดตามงานให้ลูกค้าหรือไม่ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย หากไม่ได้รับ โปรดังกล่าวดังกล่าวอ้าง จะออกมาเพื่ออะไร ตอนนี้รู้สึกเสียดายค่ายเดิมมาก ไม่น่าย้ายมาเลย