บัตรทางด่วน Easypass ทำไมเปิดบิลได้ยุ่งยากมาก ผมไม่เข้าใจ

บัตรทางด่วน Easypass   ทำไมเปิดบิลได้ยุ่งยากมาก ผมไม่เข้าใจ

ตั้งแต่การโอนเงิน 
- โอนผ่าน Mobile Banking ได้อย่างสะดวกโอนปุ๊บเงินเข้าปั๊บ      แต่ตอนจะออก " ใบเสร็จรับเงิน "  ดันไม่ส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์    ต้องนำสำเนาการโอนเงิน ไปขอรับใบเสร็จที่หน้าด่าน เพื่ออะไรไม่เข้าใจ

จะขอรับบิล VAT
- ต้องให้รถผ่านการใช้งานแต่ละด่านก่อนให้ครบเดือน  จึงไปขอรับใบเสร็จได้แต่ต้องไปรับเองที่หน้าด่าน หรือจุด One stop   แต่ก่อนไปรับบิล ต้องกรอกฟอร์มใน Web เพื่อขอไปรับบิล VAT ในด่านที่ขอไว้        ทำยุ่งยากไปเพื่ออะไร   ตัวรับสัญญาณทางศูนย์ก็มี ก็รู้อยู่ว่าคันนี้เจ้าของคือใคร ก็ครบเดือน ก็ส่งบิล VAT ไปให้ทางไปรษณีย์ก็จบ

ผมไม่เข้าใจ ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ยุค 4.0 แล้วทำอะไรให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีหน่อย  เสียเวลาลูกค้าโดยเปล่าประโยชน์  หรือต้องการทำให้ยุ่งยากเพื่อให้ลูกค้าขี้เกียจขอบิล VAT และใบเสร็จ     " กรมสรรพากร ทำไมไม่ตรวจสอบล่ะทีนี้ "    งงเด้

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง  มาแชร์กันหน่อยครับ  เพื่อให้ระบบแย่ๆๆแบบนี้มีการปรับเปลี่ยนครับ    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่