ความไม่จริงใจในการทำโปรโมชั่นของสายการบินไทย สไมล์

เคยได้รับข้อความโปรโมชั่นกันมั้ยครับ
ขอความว่า เดือนนี้ซื้อบัตรโดยสารไปแล้ว 2 รอบ
ถ้าซื้ออีก 2 รอบในเวลาที่กำหนด จะได้บัตรกำนัล ราคาเท่านั้นเท่านี้

ส่งมาที่ข้อความทาง " เบอร์โทรส่วนตัว " ของเราเลย

มีข้อมูลเราครบทุกอย่าง รู้ว่าเราซื้อตั๋วแล้ว
และซื้อไปกี่รอบแล้ว ก็ออกโปรมาให้ เพื่อให้เราซื้อตั๋วอีก
โดยจะได้รับโปรโมชั่น

แต่พอซื้อแล้ว ก็รอไปเถอะครับ
ไม่มีแมสเซสใดๆเข้ามาอีก หรือพูดง่ายๆคือ ไม่ได้โปรนั่นเอง

วิธีที่จะได้โปรคือ โทรไปทวงจากคอลเซนเตอร์
ซึ่ง CC จะบอกว่า เค้าต้องติดต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อน แล้วจะติดต่อกลับ

ที่มาบ่น เพราะผมมองว่า การทำโปรแบบนี้ ไม่จริงใจ
คุณส่งมาแจกโปรได้ แต่พอทำเงือนไขครบ คุณกลับไม่ให้โปรเค้า ต้องให้ทวง
แถม ทวงก็ยาก ไม่ใช่จะได้ง่ายๆ
เรียกว่าได้ก็เหมือนไม่ได้

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาแชร์ประสบการณ์กันคัรบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่