JD​centralไม่ส่งของจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ผมสั่งของ​JD​central ตั้งแต่วันที่​11/11​ บอกส่งของภายใน​2-5วัน​ หลายวันต่อมาสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหว​ตามไปทุกช่องทางก็บอกว่าจะตามเรื่องให้​ โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น​ พอครบ​1เดือน​ ในAppให้รีวิวสินค้าโดยยังไม่ได้รับของ​ หลังจากนั้นไม่สามารถติดตามสินค้าในApp​ได้อีกเลย​ พอตามเรื่องทุกช่องทางก็บอกจะตามร้านค้า​ให้​ โดยไม่มีความคืบหน้า ผมสามารถจะทำอะไรได้บ้างในฐานะผู้บริโภค​ผมสามารถแจ้งความหรือ​สคบ.ได้หรือไม่อย่างไร​ช่วยแนะนำด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่