หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วทำไมยังมีบิลเรียกเก็บ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว ชำระค่าบริการทั้งหมดแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก 443บาท ทั้งๆที่ตอนเปลี่ยนพนักงานก็บอกว่าเคลียร์หนี้หมดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เคลียบิลตัดยอดเรียบร้อยเต็มจำนวน
คืออะไรครับ หลองลวงผู้บริโภคนิหว่า คือผมไป ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เน็ตกระจอกมาก ใช้ไม่คุ้มเงินที่เสียไปเลยไปยกเลิก ผมไปยกเลิกรายเดือน เคลียยอดค้างชำระทั้งหมดตัดรอบบิล เป็นเติมเงิน ย้ำว่าส่วนต่างที่เกิน
สมาชิกหมายเลข 3038728
ปัญหาย้ายค่าย แล้วหนี้ของงวดสุดท้ายรอบบิลยังไม่ออกของ True ทำให้มีจดหมายทวงหนี้ย้อนหลัง
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราได้รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกฏหมาย เเจ้งว่ายังไม่จ่ายยอดบิลสุดท้ายของ True โดยคงค้างมาจำนวน 1 ปี ซึ่งตอนย้ายค่ายพนักงาน true แจ้งว่า clear หนี้หมดแล้ว และ AIS ที่เราย้ายไปก็แจ้งเ
b r i s e a d h c r o i
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
มีประวัติค้างชำระกับบัตรสินเชื่อ ถ้าเคลียร์หนี้แล้ว จะมีผลต่อเครดิตบูโร่และการขอสินเชื่ออื่นไหมค่ะ
เมื่อวันที่ 4 ธค ที่ผ่านมา เป็นวันครบกำหนดชำระเงินบัตรสินเชื่อเฟริสช้อยสฺ แต่เราช็อคเงิน ไม่สามารถจ่ายค่าสินเชื่อได้ บริษัทฯ ตัดรอบบิลตัดสินเชื่อทุกวันที่ 15 เราจึงจะขอจ่ายทบยอดวันที่ 30 ธคซึ่งตรงกับ
สมาชิกหมายเลข 3398723
ขอวิธียกเลิก กินเงิน truemove
คือผมเติมเงินไป70บาทว่าจะเติมเน็ต45บาท(ไม่รวมvat) ผมไฃแล้วมันก้หักยอดค้างชำระไปเหลือ 46 บาท ก่อนหน้านั้นผมได้ลองเข้าไปดูยอดค้างำระในแอปtrueแล้ว แต่มันขึ้นว่า 0.00 บาท แต่พอเติมเงินไปก็ตามที่บอกข้างบนเ
สมาชิกหมายเลข 7323725
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
ทรูมูฟ
รบกวน ทาง ทรูมูฟ ยกเลิกโปรโทรฟรีต่อเนื่องให้หน่อยค่ะ เติมเงินเข้าไปโดนหักตลอดโทรไปยกเลิกเองไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย 0641693425
สมาชิกหมายเลข 8707145
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วทำไมยังมีบิลเรียกเก็บ