[CR] Bleu de chanel parfum ของแท้ Vs ปลอมแท้ๆ

ออกตัวก่อนว่าด้วยความอยากรู้อยากลองอยากเปรียบเทียบ ผมได้เข้า Shopee ตั้งใจสั่งซื้อน้ำหอม Bleu de chanel parfum 100ml มาในราคา 2,7XX บาท ไม่มีกล่องนะครับมาแต่ขวด แม่ค้ายืนยันนอนยันว่าแท้ 100% แน่นอนว่าราคานี้ไม่มีทางเป็นของแท้ แท้เฉพาะขวด 5555 ต่อมาผมได้ไปซื้อของแท้มาที่ KIS shop central ลาดพร้าวมา ราคาตอนนี้ก็ยังไม่ยอมลง อยู่ที่ 5,700 บาท คราวนี้มาดูรูปกันครับ (ก่อนหน้านี้ผมใช้ของ giorgio armani pour homme อยากลองเปลี่ยนกลิ่นบ้างฮ่าๆ)



=======================================================================================


1. รูปซ้ายของปลอมแท้ๆ---รูปขวาของแท้ === ดูแค่นี้แยกไม่ออกแน่ เพราะเขาใช้ขวดของแท้มากรอกน้ำหอมปลอมลงไป


2. รูปซ้ายของปลอมแท้ๆ---รูปขวาของแท้ === ถ้าเจอว่าตำแหน่งฝาผิดเพี้ยนไปจากแนวนอนตามขวดมองจากด้านบน ฟันธงได้เลยล้าน% โดนเข้าแล้ววว 
     
3. รูปซ้ายของปลอมแท้ๆ---รูปขวาของแท้ === แสดงว่าฝาครอบหัวฉีดที่เป็นแม่เหล็กฐานฝาถูกงัดแงะแน่ๆ เมื่อผมลองหมุนฐานมันดูปรากฎว่ามันหมุนได้ 

 
4. เมื่อใช้ไฟฉายแรงสูงส่องดู อันนี้ชัดเจนมีตะกอนที่ก้นขวด (ของแท้ย่อมไม่มีตะกอน) 


5. ของปลอม === ลองฉีดที่ผิว มันเยิ้มเลยครับแห้งช้ามากเกือบ 5 นาทีถึงจะซึม เทียบกับของแท้แล้วฉีดแปปเดียวมันก็ซึมเลยไม่ถึงนาที

6. กลิ่น === ของปลอมกลิ่นเปิดมาเปรี้ยวจี๊ด+แอลกอฮอล์แรงมากเลย ทิ้งไว้สักพักให้มันซึมกลิ่นจะออกหวานๆแบบมึนหัวได้เลยและคงกลิ่นไปจนกว่าจะหาย 6-7 ชม. ส่วนของแท้กลิ่นตาม Topnotes Midlenotes Basenotes ตามสูตรเขาเลยครับ กลิ่นเปิดเปรี้ยวๆนิดนึง ทิ้งไว้สักพักจะหอมละมุนแล้วก็ปิดด้วย wood หรือกลิ่นเนื้อไม้หอมๆ

สรุปว่าเอาไว้เตือนมือใหม่แล้วกันครับว่าอย่าเห็นแก่น้ำหอมของถูกๆ ที่เราไม่สามารถไปดูตัวหรือทดลองได้ อดทนเก็บเงินไปซื้อแท้ดีกว่าครับต่างกันไม่กี่พัน คุณภาพฟ้ากับเหว ส่วนขวดถ้าใช้หมดคงทุบทิ้งไม่ก็เก็บสะสมล่ะครับ อย่าให้หลุดไปอยู่กับพวกหากินแบบนี้เลย
*ของปลอมแท้ๆ ผมคงเอาไว้ฉีดดับกลิ่นห้องแล้วกันฮ่าๆ
ชื่อสินค้า:   Chanel
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่