หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
กระทู้สนทนา
true online
ใช้ อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ ต้องการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มีอถีอ
มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์
บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
รอบบิลแบบนี้คือยังไงครับ
ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน มียอดค่าบริการค้างชำระ 2 รอบบิล รอบบิล 11/2025 ยอด 426.93 บาท กำหนดชำระวันที่ 15/12/2025 (อันนี้เข้าใจและกำลังจะจ่าย) รอบบิล 12/2
สมาชิกหมายเลข 6991642
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7986543
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
ใช้ อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ ต้องการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มีอถีอ มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์ บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่
ไม่เสียใจ
วิธียกเลิกอินเตอร์เน็ต true ที่หักเงินอัตโนมัติหน่อยครับ พอดีพึงสังเกตุว่าทำไมเงินหายไปทุกอาทิตย์เลย😢
สมาชิกหมายเลข 9213442
คุณแม่เสีย แต่มีจดหมายขอให้จ่ายหนี้พร้อมค่าปรับ กรณีนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
มีจดหมดขอให้ชำระหนี้ก่อนฟ้องมาที่บ้านที่ไม่มีใครอยู่ และคุณแม่ ที่เป็นลูกหนี้ของบริษัทอินเตอร์เน็ตทรูเสียชีวิตแล้ว แล้วส่งจดหมายมาไม่มีใครอยู่บ้านตั้งแต่แม่เสียเมื่อต้นปี วันนี้เพิ่งได้รับจดหมายพบว่าม
สมาชิกหมายเลข 8407343
พนักงานทรูติดต่อยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตหนูมีปัญหามา2ชั่วโมงแล้วค่ะ หนูอยากติดต่อสอบถามกับพนักงานจึงโทรไป แต่รอบแรกรอสายเกือบชั่วโมง โดนตัดสายค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6575386
เน็ตบ้าน 5G กับ 2.4
เริ่มต้น คือบ้านของผมติดตั้งเน็ตไฟเบอร์จำนวน 500 mbps ของค่ายทรู ซึ่งเร้าเตอร์ไวฟายปล่อยอินเตอร์เน็ตได้ทั้ง 5G และ 2.4G ผมทราบมาคราวๆว่า ถ้าอยู่ใกล้และไม่ทะลุกำแพงควรใช้ 5G แต่ถ้าอยู่ไกลหรือทะลุกำแพงด
สมาชิกหมายเลข 8954348
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์
บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่