หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ใช้ อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ ต้องการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มีอถีอ
มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์
บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตบอกว่าค้าชำระ
จ่ายค่าอินเตอร์ทุกของวันที่ 5 ตัดบิล ทุกวันที่ 15 เราจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน เราจ่ายแบบนี้ทุกเดือน แต่อยู่มาวันหนึ่งบอกว่าค้างชำระสองเดือน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว เราจะแจ้ทางไหนนได้บ้าง งงไหม
สมาชิกหมายเลข 9052598
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
ใช้ อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ ต้องการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มีอถีอ มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์ บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่
ไม่เสียใจ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่ายมีสิทธิ์หรือเหตุผลที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายสถานที่ติดตั้งได้ไหมครับ
- ตามหัวข้อครับ ***ปลายทางมีคู่สายว่างพร้อมติดตั้งได้ครับ*** - แล้วถ้าเขาปฏิเสธ เราดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมครับ
งานเทียน
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
โดนหักค่าโทรแบบแปลกๆ ครั้งละ 0.53 บาท
สังเกตมาหลายครั้งว่าเงินค่าโทรลดลงเอง โดยไม่ได้โทรหรือใช้งานอินเตอร์เน็ต เลยสอบถามผู้ให้บริการ และคำตอบที่ได้คือแบบนี้คิดว่าเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง เพราะเท่าที่ดู ค่าใช้จ่ายจะเป็น 0.53 ตลอดทุกครั้ง แ
สมาชิกหมายเลข 6090332
สอบถามการยกเลิกรายเดือนทรู
เราพึ่งสมัครรายเดือนทรูกับพนักงานทรูทางโทรศัพท์ เดือนละ199วันที่16 กรกฎาคม 2568 สิ้นสุดวันที่16 กรกฎาคม2569 เรามีสัญญา12เดือน ถ้าเราไปยกเลิกก่อนสัญญาจะเสียค่าปรับ ถ้าเสียเสียแพงไหมค่า ตอนนี้กังวลมาก ใ
สมาชิกหมายเลข 8639905
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
อินเตอร์เน็ตบ้านเส้นไหนใช้งานได้
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเส้นไหนสายไหนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วคะ อยากรื้อสายรก ๆ นี้ออกมาก ๆ แต่ละบริษัทมาติดตั้งก็เดินสายใหม่ตลอด ส่วนสายเก่าก็ไม่เคยเก็บไป ฝากไว้เป็นอนุสรณ์สถานเพียบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7061379
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินทางโทรศัพท์ต้องทำอย่างไร
มีแอปแล้ว จะต้องทำยังไง ปกติจะไปเสียที่ศูนย์
บิลก็ไม่มีมาส่งนานแล้ว แต่บิลเก่ายังอยู่