อยากcomplain Call Center SCB มากๆโทรไปให้ตามเรื่องบัตรSCBM Luxe 4-5ครั้ง บอกจะโทรกลับแต่หายหัวตลอด

ล่าสุดโทรไปเมื่อวันที่ 9 ธค 2562 เวลา 9.52 น ( รอบนี้จดไว้เลย  เพราะจนท รับปากจะโทรกลับภายในวันเดียวกัน )
(จนท ชื่อ นปภัทร์) แต่จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ ที่ผ่านก็เป็นแบบนี้ตลอดคือบอกจะโทรกลับแล้วก็หายแซบหายสอย
ที่ต้องบ่นก็เพราะ Call Center ทำกับเราแบบนี้หลายรอบแล้ว จนเราชักสงสัยว่าSCB ตั้ง Call Center มาเพื่ออะไร
จริงๆเราไม่อยากตำหนิน้องๆพวกนี้หรอก เพราะคงมาทำงานแป๊บๆแล้วก็ลาออกไปหางานใหม่  ไม่engagedกับSCB อยู่แล้ว
แต่คนที่ควบคุม Call Center ควรจะเข้ามาดูแลบ้าง รับปากลูกค้ายังไง ก็ควรมีระบบตรวจสอบว่ามีการโทรกลับมั้ย
เห็นคุณอรพงศ์ เทียนเงิน ผู้จัดการใหญ่ SCB ออกมาโม้เรื่อง Disruption จนดูเหมือนวิตกจริตเกินไป ( ผบ.หลายธนาคารเขาว่ายังงั้น)
เลยอยากให้ท่านกลับไปดูระบบการบริการลูกค้าที่เป็นพื้นฐานให้ดีก่อนจะดีกว่ามั้ย ไม่อยากให้ท่านวิตกเรื่องขยะอวกาศ ทั้งที่ขยะยัง
กองเต็มหน้าบ้านตัวเองเลย

ที่ผ่านมา เราว่าบัตร SCBM Luxe เป็นบัตรที่ OK เลยนะ สิทธิประโยชน์ก็เยอะ แต่ทำไมธนาคารไม่ลงมาดูแลระบบการสื่อสารกับลูกค้าให้ดีกว่านี้
เราเป็นลูกค้าSCB หลายอย่างนะ เงินเดือนผ่านpayroll ก็ SCB  ไหนจะกองทุนLTF RMF บัตรเครดิตอีก3แบบ3ใบ  ก็เลยอยากให้ช่วยตามเรื่อง
ให้เราหน่อยเหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่