VAGABOND เป็นซีรีส์ที่ทำให้เรานอนตายตาหลับ

ทำไมเรายังตายตาหลับทั้งที่ SS.1 ยังสามารถไปต่อได้ และอะไรหลาย ๆ อย่างยังไม่เคลียร์ บางคนถึงกับหงุดหงิดมันน่าจะมี SS.2 ต่อเลยเหอะ ฉันทนไม่ไหวแล้ว!!!!!
 
แต่สำหรับเรา VAGABOND เป็นซีรีส์ที่มาเติมเต็มความโหยหาซีรีส์บู๊มันส์ ๆ สไตล์เกาหลีดี ๆ สักเรื่องเหมือน IRIS
 
ใช่ค่ะ IRIS ซีรีส์สไตล์แอคชั่น องค์กรลับ ที่เป็นอันดับ 1 ในใจตลอดกาลของเรา และเชื่อว่าของอีกหลาย ๆ คน
 
ถ้าใครเคยดู IRIS1 จบแล้วคุณจะรู้เลยว่าตอนจบ VAGABOND เป็นอะไรที่ธรรมดามาก ผู้กำกับไม่หักหลังคนดูที่ตอบจบต้องร้อง ยิ้มยยยยย!!!!
 
เราทนหลายปี ได้กว่าจะได้ดู IRIS2 ถามว่าสมใจไหม สมใจค่ะ พร้อมกับเตือนตัวเองให้ระวังตอนจบไว้ด้วยแล้วก็เป็นดังคาด แต่มันโอเคตรง ผกก.ปูทางให้รู้อยู่ว่าตอนจบมันจะเป็นแบบไหน ไม่หักหลังเราแบบกระทันหันให้คนดูเคว้งอยู่อย่างนั้น
 
IRISเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้เราชอบดูสไตล์นี้ แต่ๆๆๆ คือดูกี่เรื่อง กี่เรื่อง ก็ไม่ว้าว บางทีว้าวแต่ไม่สุด GHOST ก็สนุกนะแต่ยังๆๆยังไปได้อีก จนปี 57 ซีรีส์ "Three Days" ของมิกกี้ ปาร์คยู ชอน เป็นอะไรที่ดีงามนะสำหรับเรา มันเป็นซีรีส์ที่ตามหาแม้การแอคชั่นจะไม่มันส์เหมือนIRIS แต่มันสนุกอ่ะ อาจจะเนือยหน่อยบางช่วงแต่สนุก ลุ้นทุกตอน ไหนตอนจบ Happy Ending อีกเอาใจเราไปเลย จากเรื่องนี้ทำให้เราติดตามมิกกี้มากขึ้นกว่าเดิม
 
จากนั้นก็มาเจอ "TWO WEEKS" (คือจริง ๆ TWO WEEKS ออกอากาศก่อน Three Days แต่เราดูสลับกัน555)
ดูจบรู้สึกเสียใจที่ไม่ตัดสินใจดูแต่แรก โคตรเสียดายเพราะมันสนุก ติดใจอยู่เรื่องเดียวทรงผมเฮียจุงกิของเรา T^T ทำร้ายเฮียไปไหน
 
ใช่ค่ะ หลังจากนั้นก็ตามหาซีรีย์สนุก ๆ แบบนี้ไม่ค่อยมี K2 ก็ว้าวนะ แต่ยังไม่ถึง จนวันนี้ที่รอคอย VAGABOND มันเป็นอะไรที่สนุกมากกกกกกสมกับการโหยหาซีรีส์สไตล์นี้มานาน ไม่ทำให้เราผิดหวัง เป็นซีรีส์ที่รวมทุกอย่างไว้ทั้งบู๊สนั่น สนุก ตลก เศร้า อินเลิฟ ครบหมด พระนางก็งานดี พระรองก็ใช่ (บอกตรง ๆ เรายังไม่ไว้ใจชินซองรกจนกระทั่งตอนนี้ แต่เรารักซองรกหวงนางมากไม่อยากให้ได้นางเอกบอกเลย555 เชียร์พระนางสุดฤทธิ์) มันเป็นซีรีส์ที่มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย สิ่งที่โหยหามานาน 
 
ถามว่าดีเท่า IRIS ไหมสำหรับเราไม่นะ ถ้าให้ IRIS 100 คะแนน เราให้ VAGABOND 90,  THREE DAYS 85, TWO WEEKS 80 (จริง ๆ เราให้ VAGABOND 95 เราแอบหักคะแนน ตรงพาพยานมาศาล คือ ปกติประชาชนมีเป็นร้อยเป็นพัน นี่หายไปไหนหมด  นักข่าวดี ๆ สักคนไม่มีเลยหรือไง...) 
 
VAGABOND เป็นซีรีส์ที่เติมเต็มความโหยหาของเรา มันเป็นเรื่องที่เราดูแล้วรู้สึกว่ามันสมใจแล้ว นอนตายตาหลับได้แล้ว
 
สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้เราแนะนำให้ดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง VAGABOND
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่