คือเรื่องมีอยุ่ว่าเมื่อกลางปีที่แล้ว ได้ติดtrue wifi ที่บ้านค่ะ ทีนี้ใช้ได้เกือบปีละก็เลยจะไปยกเลิก เพราะโปรมันแพงไม่เหมือนที่ได้แจ้งไว้ (ก็เลยค้างจ่ายประมาน2 เดือน) ทีนี้ทรูได้ระงับสันยานเราแล้ว เราก็เลยไปติดต่อที่ทรูช็อปใกล้บ้าน บอกว่าขอยกเลิกไวไฟ เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่าได้แต่ต้องชำระยอดที่ค้างไว้และอาจมีค่าสัญญาที่ยังไม่ถึงกำหนด (1ปีถึงยกเลิกได้)เดี๋ยวจะมีจดหมายแจ้งมา ถึงจะยกเลิกได้ จ่ายเสร็จเรียบร้อยค่ะ
ผ่านไปประมาน 3 เดือนกว่ามีจดหมายมา ยอดประมานเกือบ 2 พัน ก็เลยงงค่ะว่า
- ค่าใช้จ่ายตัวนี้มาได้ไง ในเมื่อระงับสัญญาณแล้ว
ก็เลยไปติดต่อที่ทรูช็อปอีก ได้คำตอบกลับมาคือ คุณมยกเลิกไวไฟ แต่ยอดที่แจ้งไปคือ ยอดของซิมทรูที่เขาแถมมา พีคไปกว่านั้นคือเจ้าหน้าที่บอกว่าวันที่มาระงับเราไม่ได้บอกว่าระงับซิม( จะบอกได้ไงค่ะ ในเมื่อซิมแถมมากับเครื่องบอกว่าใช้ฟรี)
-ทำไมถึงเสียเงินล่ะ แล้วซิมนั่นเราก็ไม่ได้ใช้แล้ว
คุยไปคุยมาก็เลยถามว่าจะทำยังไงค่ะ ซิมก็ไม่ได้ใช้มาเป็นปีแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้ตอนมาติดบอกว่าติดฟรีแถมซิมคืออะไร
-เสียความรุ้สึกสุดก็ตอนที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ คือเราต้องยอมจ่ายค่าซิมไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะตัดไปเอง (แล้วยังมีหน้ามาบอกว่ายอดมันคงไม่ถึงหมื่นหรอกจะจ่ายปีหน้าก็ได้ พูดมาได้ไง โยนความผิดมาให้ลูกค้า ว่ามายกเลิกไวไฟ ไม่ได้มายกเลิกซิม ถ้าคุนไม่แจ้งเราจะรุ้ไหม
จะไปรุ้ได้ไงล่ะ ในเมื่อคุนไม่แจ้งเราว่าลูกค้าค่ะ ถึงจะยกเลิกไวไฟ แต่ยังเหลือซิม
-นี้หรอคือการบริการของคุณ คำตอบที่ได้ โคตรแย่ แย่มาก(ถ้ารอให้ซิมมันตัดไปเองยอดคงถึงหมื่นแหละค่ะ)
รบกวนผุ้รุ้ช่วยหาคำตอบด้วยนะค่ะ ไม่มีใครอยากจ่ายเงินไปฟรีๆกับการบริการที่ยกเลิกไม่ได้ แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ด้วย
การยกเลิก true wifi
ผ่านไปประมาน 3 เดือนกว่ามีจดหมายมา ยอดประมานเกือบ 2 พัน ก็เลยงงค่ะว่า
- ค่าใช้จ่ายตัวนี้มาได้ไง ในเมื่อระงับสัญญาณแล้ว
ก็เลยไปติดต่อที่ทรูช็อปอีก ได้คำตอบกลับมาคือ คุณมยกเลิกไวไฟ แต่ยอดที่แจ้งไปคือ ยอดของซิมทรูที่เขาแถมมา พีคไปกว่านั้นคือเจ้าหน้าที่บอกว่าวันที่มาระงับเราไม่ได้บอกว่าระงับซิม( จะบอกได้ไงค่ะ ในเมื่อซิมแถมมากับเครื่องบอกว่าใช้ฟรี)
-ทำไมถึงเสียเงินล่ะ แล้วซิมนั่นเราก็ไม่ได้ใช้แล้ว
คุยไปคุยมาก็เลยถามว่าจะทำยังไงค่ะ ซิมก็ไม่ได้ใช้มาเป็นปีแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้ตอนมาติดบอกว่าติดฟรีแถมซิมคืออะไร
-เสียความรุ้สึกสุดก็ตอนที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ คือเราต้องยอมจ่ายค่าซิมไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะตัดไปเอง (แล้วยังมีหน้ามาบอกว่ายอดมันคงไม่ถึงหมื่นหรอกจะจ่ายปีหน้าก็ได้ พูดมาได้ไง โยนความผิดมาให้ลูกค้า ว่ามายกเลิกไวไฟ ไม่ได้มายกเลิกซิม ถ้าคุนไม่แจ้งเราจะรุ้ไหม
จะไปรุ้ได้ไงล่ะ ในเมื่อคุนไม่แจ้งเราว่าลูกค้าค่ะ ถึงจะยกเลิกไวไฟ แต่ยังเหลือซิม
-นี้หรอคือการบริการของคุณ คำตอบที่ได้ โคตรแย่ แย่มาก(ถ้ารอให้ซิมมันตัดไปเองยอดคงถึงหมื่นแหละค่ะ)
รบกวนผุ้รุ้ช่วยหาคำตอบด้วยนะค่ะ ไม่มีใครอยากจ่ายเงินไปฟรีๆกับการบริการที่ยกเลิกไม่ได้ แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ด้วย