มีช่องทางการติดต่อ AIS Call center อื่น ๆ เพิ่มมั้ยนอกจาก Line, โทร (ห่วย)

กระทู้คำถาม
ปัญหาที่ผมเจอคือ เมื่อวันที่ 10/12/62 ได้เข้าไปชำระเงินให้เบอร์ของคุณพ่อผ่าน app my ais แล้วกดชำระไประบบว่าขัดข้อง พอย้อนกลับมาดูยอดคงค้างในระบบ my ais ก็ยังมียอดค้างชำระ เราก็กดชำระซ้ำเข้าไปอีก ระบบก็ยังขึ้นว่าขัดข้อง (กดชำระไป 2 รอบแต่ยอดค้างชำระยังอยู่) เริ่มเอะใจ เลยเข้ามาเช็คยอดเงินในบัตรเครดิตที่ชำระไป ใน K-Plus ปรากฎว่ายอดในบัตรเครดิตโดนหักไป 2 ครั้งแต่ในระบบของ AIS ยังขึ้นค้างไม่ชำระ ติดต่อไปทาง call cetner (ติดต่อโคตรยาก ไม่รู้จะทำให้ติดต่อยากเพื่อ.....) พอมีเจ้าหน้าที่รับสายก็บอกให้ส่งหลังฐานทางไลน์ (เค้าส่งลิงค์ให้ add เพื่อในไลน์ของ AIS Call center) ก็เพิ่มเข้าไปแล้วแจ้งเรื่องราวพร้อมแคปหน้าจอส่งให้ดูรวมถึงหลักฐานโดนหักเงินจากบัญชี ผ่านไปครึ่งค่อนวันเจ้าหน้าที่ในไลน์แจ้งให้ส่งหลักฐาน บราาาาาาาาาาา.... แล้วที่ผมส่งไปก่อนหน้านี้คุณไม่อ่านคุณไม่ดูเลยเหรอ (ก็ยอมส่งอีกรอบ) ตอนนี้หายไปวันกว่า ๆ ไลน์ยังไม่ขึ้น Read ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รวมถึงโทรไปที่ Call center ให้รอสาย 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย อันนี้คืออะไร อันนี้คือการบริการที่ประทับใจแล้วเหรอ ไม่ทราบว่าช่องทางการติดต่อนอกจาก call center Line-call center มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้อีกหรือไม่ หรือว่าออฟฟติไฟไหม้อยู่เลยไม่มีคนทำงาน ห่วยยยยยยยยยยยยยยยยย นั่งคิดอยู่นานมากว่าจะโพสต์ในพันธ์ทิพย์ดีมั้ย คือแทนที่คุณจะตอบกลับลูกค้าแทนที่จะต้องมาแก้ต่างในพันธ์ทิพย์นี้  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่