Shopee ใครเคยโดนระงับแบบไม่ได้ทำอะไรผิดบ้างครับ

กระทู้คำถาม
คือผมเป็นผู้ขายนะครับ ร้านเปิดขายได้ไม่นานครับ อยู่ดีๆก็โดนระงับ ทางShopee แจ้งผมประมาณว่าผมซื้อสินค้าของตัวเอง หรือมีความสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ซึ่งผมงงมากครับ ทั้งที่อยู่เบอร์โทรหรืออะไรก็แล้วแต่อยู่คนละที่กันเลย

กลับไปทางshopee นะครับ
สิ่งที่เค้าต้องการจากผม หลักฐานการซื้อขายทุกอย่าง บินบริษัท เลขที่ส่งเคอรี่ วันที่ส่ง หลักฐานคนเซ็นรับปลายทาง คือทุกอย่างผมมีครบสมบูรณ์ 100% ครับ 7 8 รายการ
ส่งรอบแรกแจ้ง = เอกสารไม่ครบ ผมงง"
ส่งรอบ 2 แจ้ง = ผ่านครับรอตรวจสอบ ซึ่งเป็นอันเดียวกัน

ทีนี้แจ้งผม 48 ชมทำการ ผมอยากจะบอกว่าห่วยมากครับ คุณแจ้งมาไงว่า 48 ชม ตั่งแต่วันที่ 4 นี่มันวันที่ 11 แล้วโทรไปคุณก็บอกรอทางหลังบ้านตอบเมลอย่างเดียว ถามหน่อยพนักงานหลังบ้านของทางคุณมีคนเดียวหรอ หรือยังไง ระบบ AI ของคุณไปแก้ไขซะนะ ระงับมั่วซั่ว ทำงานล่าช้า อืดอาด ไม่ตรงตามเวลา ถ้าผมผิดผมไม่มาโพสแบบนี้นะครับ คะแนนติดลบ 50 ครับถ้าทำงานแบบนี้  

สิ่งที่ shopee ต้องแก้ไขเร่งด่วนครับ

1 แก้ไขระบบ AI ที่เหมือนกับว่าซุ่มระงับแบบมั่วๆ

2 แก้ไขระบบหลังบ้าน ให้ทำงานไวกว่านี้ แล้วก็เพิ่มเบอร์ติดต่อด้วย ไม่ใช่รอแต่เมล คิดดูตั่งแต่วันที่ 4-11 ยังไม่ได้ ทั้งๆที่แจ้ง 48 ชม

เพื่อนๆคนไหนเคยโดนแนะนำทีนะครับ🙏🏻🙏🏻🙏🏻
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1317054

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนแจ้ง Shopee Username และส่งภาพถ่ายสำเนาบัตรประชาชนเข้ามาทาง Email: support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพิจารณาการเปิดใช้งานให้นะคะ (โดยอาจมีการขอหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาค่ะ)

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่