หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจลูกค้าเก่า True Internet
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ขออนุญาตลบข้อมูลออกนะครับเนื่องจากได้รับการติดต่อจาก True เพื่อแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ในพันทิปที่ช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดี ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
เรียนผู้บริหาร,ผู้จัดการดูแลลูกค้าสัมพันธ์และผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง Fibre True
ขออนุญาตเรียนแจ้งปัญหาการใช้งาน Internet บ้าน True เสียที่ อำเภอ บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาเกิดขึ้น 1 . 26/8/2024 เวล
สมาชิกหมายเลข 7118830
ลูกค้าเก่าจะเปลี่ยนเป็น fiber Internet true
ผมมีการแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber Internet แจ้งผ่าน ทาง Face Book True online วันนเสาร์ที่ 16/1/2559 ทางทรู แจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับในวันทำการถัดไป วันอังคาร 20/1/59 ตามอ
สมาชิกหมายเลข 2941158
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม่ยิ
สมาชิกหมายเลข 8928561
ค่ายมือถือสีฟ้า
สวัสดีค่ะ เราอยากทราบว่าเวลาทุกคน ติดต่อ ค่ายมือถืออินเตอร์เน็ต ค่ายสีฟ้า พนักงานไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ และ ขออณุญาตติดต่อกลับเพื่อส่งเรื่องประสานงานต่อก่อน จนเเวลาผ่านไป รอนานมากข้ามวันข้ามคืน ทุ
สมาชิกหมายเลข 8895722
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599 ได้รับ SMS เสนอ 60 GB 30 วัน มันเท่ากับ package หลักที่เราใช้อยู่ 699 ลด 100 เหลือ 599 เลยนะครั
Bin Yoshimura
ขอเน็ตทรูรายปีไม่เกิน2500
เรื่องมันเริ่มเมื่อปีที่แล้วค่ะ พอดีเป็นวันเกิดน้องชายที่ยังเรียนอยู่มัธยม แต่ช่วงนั้นเรายังมีปัญหาทางการเงินยังไม่คล่องตัวเลยขอรวบยอดมาปีนี้ว่าจะเติมเน็ตให้1ปี ที่ไม่ลดสปีด มีงบให้2500ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7581186
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมสำหรับ True Online
ตอนนี้เน็ตบ้านที่ร้านมีปัญหา แจ้งเสียมา 3 วันแล้ว (เน็ตก็เสีย กล่อง TrueidTv ก็เปิดไม่ติด) ผ่าน True iservice มีเจ้าหน้าที่นัดหมายวันและเวลาเรียบร้อย แต่พอถึงกำหนดเจ้าหน้าที่ไม่มาเราก็อุตส่าห์หย
สมาชิกหมายเลข 5898802
True Online สัญญาณใช้ไม่ได้เกิน 24ชั่วโมงแล้ว
เนื่องจากวันอาทิตย์ ที่ 31/05/2025 True Online ได้แจ้งทาง SMS ว่าพื้นที่นนทบุรีมีปัญหาในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งโทรศัพท์บ้าน และการรับชมทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใ
Boyseven
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 73
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจลูกค้าเก่า True Internet