หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจลูกค้าเก่า True Internet
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ขออนุญาตลบข้อมูลออกนะครับเนื่องจากได้รับการติดต่อจาก True เพื่อแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ในพันทิปที่ช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดี ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตค่ายแดง
ตามหาโปรรายวัน-รายเดือน เน็ต 20MB ต่อเนื่องไม่จำกัด โทรฟรี ตามนี้เลยยย✨❤️
สมาชิกหมายเลข 7000420
ยกเลิกรายเดือน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้สมัครรายเดือน แต่ลองใช้แล้วรู้สึกไม่คุ้ม เพราะไม่ค่อยออกไปไหน แถมติดไวไฟ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพยากมากและไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ยกเลิกออนไลน์ทางไหนไ
สมาชิกหมายเลข 8930031
True Internet
ติดต่อ สมัคร Internet นิติบุคคล ของ True ไป ส่งเอกสารเรียบร้อย ยืนยัน บริการ เลือกอุปกรณ์ แล้วเจ้าหน้าที่เงียบหายไปเลย ไม่ตอบเมล ต้องการใช้มากครับ ติดปัญหาอะไรทำไม ไม่มีการประสานงานใดๆเกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 2139795
ขอบคุณบริษัททรูที่ส่งช่างมาซ่อมเราเตอร์ตรงเวลา
ตัดสินใจใช้บริการเน็ตบ้านจากทรูมาตั้งแต่ปี 62 ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา แต่เมื่อวานตอน 12.45 สัญญาณเน็ตหายไปเลย โทรที่หมายเลข 1242 เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ เมื่อเช้านี้ เวลา 08.41 ได้รับ S
สมาชิกหมายเลข 2231481
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
095-383-7079 ใช่เบอร์ของทรูไหม โทรติดต่อกลับไม่ได้
มีเบอร์แบบนี้ใช่เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาหาไหมครับ ชวนลูกค้าใช้บริการ ดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือเท่าไหร่ ไม่มีแบบกลางไว้สำหรับติดต่อบ้างหรอครับ พอจะติดต่อกลับติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5707243
บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมสำหรับ True Online
ตอนนี้เน็ตบ้านที่ร้านมีปัญหา แจ้งเสียมา 3 วันแล้ว (เน็ตก็เสีย กล่อง TrueidTv ก็เปิดไม่ติด) ผ่าน True iservice มีเจ้าหน้าที่นัดหมายวันและเวลาเรียบร้อย แต่พอถึงกำหนดเจ้าหน้าที่ไม่มาเราก็อุตส่าห์หย
สมาชิกหมายเลข 5898802
ย้ายค่ายทรูไปais ดีไหม?????
เป็นลูกค้าทรูมา5ปีจะ6 ปี แล้ว เน็ตมีแต่แพงขึ้นทุกวัน มีใครช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตถูกๆไหมคะ ใช้ไม่เยอะค่ะ วันนึงใช้แค่คุยเฟสไลน์วันล่ะ2-3ชม ตอนทำงานที่โรงงาน ช่วงพักเบรคเท่านั้น นอกนั้นก็ใช้วายฟายที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 9035120
ปัญหาการใช้งาน internet บ้าน true
เมื่อวาน 6/9/65 ใช้งานไม่ได้ช่วง 18.00 น โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และมีsms แจ้งปัญหาที่โครงข่ายตอน 19.47 น. และมีsms แ
สมาชิกหมายเลข 7118830
True geforce now 999 ถ้าแชร์เน็ตมือถือที่สมัครเล่นบนอุปกรณ์ยังจะเล่นได้มั้ยครับ
True geforce now 999 ถ้าแชร์เน็ตมือถือที่สมัครเล่นบนอุปกรณ์ยังจะเล่นได้มั้ยครับ ตามข้อความข้างบนเลยครับว่า หากเราไม่มีคอมสมัครในมือถือ แล้วแชร์ Hotspot จากมือถือเข้าอุปกรณ์อื่นเช่น ipad ยังจะใช้งาน s
สมาชิกหมายเลข 9040258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 73
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจลูกค้าเก่า True Internet