หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนวันตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
dtac
เปลี่ยนวันตัดรอบบิลดีแทคต้องทำยังไงบ้าง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลดีแทคต้องทำยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่า ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8241803
วิธียกเลิกแพ็ตเกจเน็ตหลัก Dtac ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักของดีแทคต้องทำยังไงคะตอนนี้ใช้แพ็คเกจ Fixxy 320฿ไม่รวมภาษีอยู่ค่ะเป็นแบบจ่ายเดือนต่อเดือนตัดรอบบิลวันที่16อ่ะค่ะต้องทำยังไงหรอคะจะยกเลิกไม่ใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334792
จ่ายบิลผ่านศูนย์บริการดีแทคต้องรอบิลนานแค่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7978129
อยากเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลักดีแทคต้องทำยังไง
ตอนนี้ใช้เป็น1199เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี350นาที เขียนไว้ว่า12รอบบิล คิดว่าเป็นรายปี สรุปเป็นรายเดือน จะเปลี่ยนในแอพdtacก็มีแต่โปรรายเดือน ต้องการสมัครเป็นแบบรายปีค่าาาา
สมาชิกหมายเลข 7825952
ดีแทครายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดี ดีแทคส่งข้อความต่อบิลเน็ตรายปีอัตโนมัติมาวันนี้ แล้วเดือนนี้รอบบิลสุดท้ายแล้วค่ะจะยกเลิกค่ะ ไม่ต่อแล้วค่ะ รบกวนรับเรื่องหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4791782
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
งงกับDtac ราคาไม่เหมือนที่พูดเลย
ดีแทคตอนแรกที่เปลี่ยนโปรเห็นคุยบอกว่า รอตัดรอบบิลราคาจะประมาณ300กว่า (ถ้าเปลี่ยนโปรทันที) แต่พอเก็บจริง400กว่า งงมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9140247
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
แอป ดีแทค ต้องการ โหลดบิลเพื่อดู ปริมาณการใข้งานย้อนหลัง เข้าเมนูไหนครับ
หาไม่เจอ
วาตาเสะ มายูมิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนวันตัดรอบบิล