หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[ ระบบเติมเงิน ] 2 วันก่อนกดขอรหัสได้ มาวันนี้บอกมีสิทธิพิเศษ คืออะไร ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
Mobile Operator
กสทช. (NBTC)
วันเสาร์ กดขอรหัส ได้รหัส
วันนี้ กดขอรหัส ไม่ได้รหัส บอกมีสิทธิพิเศษ
คืออะไร ? ไปรับสิทธิพิเศษมาตอนไหน ? ไม่เคยตกลงอะไรด้วยเลยนะ !
มาอธิบายให้ฟังหน่อยสิ !!
* กดขอไป 2 หมายเลข เป็นเหมือนกันทั้ง 2 หมายเลข
** จะแจ้งหมายเลขไปทางหลังไมค์ ตรวจสอบเสร็จแล้ว มาตอบหน้าไมค์ด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
รบกวน cc AIS ตอบหลังไมค์ด้วยครับ
ส่งรายละเอียดหลังไมค์ สอบถามตั้งแต่ 10 โมงเช้า ตอนนี้ยังไม่ตอบเลยครับ หมายเลข 09495452xx
ton_ubn32
ตกลงเบอร์เติมเงิน true กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วบอกว่ามียอดค้างชำระต้องทำอย่างไร
กด *151*รหัสบัตรประชาชน# แล้วได้ข้อความว่า หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018 นี่แก้ยังไ
Lagrange
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ กดย้ายค่าย แต่ไม่ได้รับ PIN
ผมกด *151*รหัสบัตรประชาชน# ซักพักระบบส่งข้อความมาดังนี้ หมายเลข ……. ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถาม ….. ตามข้อ
justsunday
ทำไมทรูยังใช้วิธีเดิมๆกับลูกค้าอีก ทั้งที่ทาง cc คุณพลอยกนก เคยให้คำยืนยันแล้วว่าจะไม่ทำแบบนี้กับผมอีก
ทำเรื่องย้ายออกอีก ก็โดนปฏิเสธการย้ายเหมือนเดิมอีก กดขอรหัสแต่ละครั้ง ต้องรอถึง 10นาที ย้าย 10เบอร์ ต้องรอ 100นาที มันเสียเวลานะถ้าต้องมาคอยตามเรื่องเองทุกครั้ง ได้รหัสย้ายค่ายมา 27/09/61 16.47 พอโทร
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
ย้ายค่ายของ True ไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีส
สมาชิกหมายเลข 7323778
ย้ายค่ายออกจากtrueไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีส
สมาชิกหมายเลข 3216146
เตือนย้ายค่ายออกจาก AIS ต้องเสียเวลาไปทำ 2 รอบ เพราะระบบของ AIS
วันนี้ไปย้ายค่ายมา ดำเนินเรื่องเสร็จแล้ว สุดท้ายมีข้อความแจ้งจากเครือข่ายที่จะย้ายเข้าว่ามียอดค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ เรยไม่สามารถย้ายได้ ต้องติดต่อกับเครือข่ายเก่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 3005220
รู้สึกยังไงกับคนที่เวลาปฎิเสธใคร จะไม่พูดคีย์เวิร์ดปฎิเสธแบบคำตรงๆเลย
จะชอบทำเป็นอธิบายแบบอ้อมๆ ว่าสถานการณ์เป็นแบบนี้ๆนะให้เราคิดต่อเอง จะไม่มีคำว่าขอโทษทีนะ ไม่ได้ ไม่สะดวก ไม่ตกลง คำแนวๆนี้จะไม่มีสักคำเลย คือคนเราความเข้าใจใจสถานการณ์สมองมันไม่เท่ากัน การที่จะแกล้ง
สมาชิกหมายเลข 9097145
รบกวนยกเลิกสิทธิพิเศษ และขอรหัสย้ายค่าย
เรียน เจ้าหน้าที่ true รบกวนยกเลิกสิทธิพิเศษ และขอรหัสย้ายค่าย เนื่องจากผมต้องการย้ายค่าย และได้กดขอรหัสแล้ว แต่ได้ SMS แจ้งว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายได้" รบกวนยกเลิกสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 2907371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
Mobile Operator
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[ ระบบเติมเงิน ] 2 วันก่อนกดขอรหัสได้ มาวันนี้บอกมีสิทธิพิเศษ คืออะไร ?
วันนี้ กดขอรหัส ไม่ได้รหัส บอกมีสิทธิพิเศษ
คืออะไร ? ไปรับสิทธิพิเศษมาตอนไหน ? ไม่เคยตกลงอะไรด้วยเลยนะ !
มาอธิบายให้ฟังหน่อยสิ !!
* กดขอไป 2 หมายเลข เป็นเหมือนกันทั้ง 2 หมายเลข
** จะแจ้งหมายเลขไปทางหลังไมค์ ตรวจสอบเสร็จแล้ว มาตอบหน้าไมค์ด้วยนะ