ส่งของให้ ลค. ตั้งแต่วันที่ 21/11/62
ลูกค้าแจ้งได้รับของในวันจันทร์ที่ 2/12/62
นานมากค่ะ เราโทรตามตลอดตอนแรก
ลค.ระบุว่าอยู่ศรีราชา เราก็โทรไปที่ศรีราชา
พนักงานคุยสายบริการดีค่ะ ชี้แจงว่า ของถูกส่งต่อไปที่อ่าวอุดม เนื่องจาก ลค. น่าจะให้ข้อมูลผิด เราก็เลยทำความเข้าใจได้ว่าทำไมจัดส่งช้า
แต่พอลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว เงินไม่เข้าระบบค่ะ
ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วก็ยังเงียบ เราเลยโทรไป ปณ.ศรีราชาอีกครั้ง ทางปณ. ศรีราชาแจ้งว่า
พัสดุชิ้นนี้ถูกรับผิดชอบที่อ่าวอุดม พนง.เลยเอาเบอร์อ่าวอุดมให้ แต่พอโทรไปคือโทรไม่ติดค่ะ
แล้วแบบนี้จะทำยังไงค่ะ ไม่มีเวลาไป ปณ.ต้นทางที่เราส่งด้วย แบบนี้มีวิธีไหนบ้างที่จะตามทวงค่าพัสดุจาก ปณ.ได้ เงินไม่มากนะค่ะ แต่กว่าจะขายได้ อีกทั้งเสียค่าส่งด้วยไม่ใช่ถูกๆ
ทำไงดีค่ะ ส่งของens. Cod ลูกค้าได้รับของแต่เงินไม่เข้าระบบ
ลูกค้าแจ้งได้รับของในวันจันทร์ที่ 2/12/62
นานมากค่ะ เราโทรตามตลอดตอนแรก
ลค.ระบุว่าอยู่ศรีราชา เราก็โทรไปที่ศรีราชา
พนักงานคุยสายบริการดีค่ะ ชี้แจงว่า ของถูกส่งต่อไปที่อ่าวอุดม เนื่องจาก ลค. น่าจะให้ข้อมูลผิด เราก็เลยทำความเข้าใจได้ว่าทำไมจัดส่งช้า
แต่พอลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว เงินไม่เข้าระบบค่ะ
ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วก็ยังเงียบ เราเลยโทรไป ปณ.ศรีราชาอีกครั้ง ทางปณ. ศรีราชาแจ้งว่า
พัสดุชิ้นนี้ถูกรับผิดชอบที่อ่าวอุดม พนง.เลยเอาเบอร์อ่าวอุดมให้ แต่พอโทรไปคือโทรไม่ติดค่ะ
แล้วแบบนี้จะทำยังไงค่ะ ไม่มีเวลาไป ปณ.ต้นทางที่เราส่งด้วย แบบนี้มีวิธีไหนบ้างที่จะตามทวงค่าพัสดุจาก ปณ.ได้ เงินไม่มากนะค่ะ แต่กว่าจะขายได้ อีกทั้งเสียค่าส่งด้วยไม่ใช่ถูกๆ