คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณโครโมโซม
ลูกค้าสามารถลบเครื่องที่ไม่ได้ใช้งาน TISCO Mobile Banking ได้ตามขั้นตอนนี้ค่ะ
1. เข้าสู่ระบบ TISCO Mobile Banking ที่เครื่องใช้งานหลัก
2. เลือกเมนู Setting / การตั้งค่า
3. เลือก Deactivate Device / ยกเลิกการใช้งานอุปกรณ์
4. หน้าจะแสดงรายละเอียดเครื่องที่ลูกค้าใช้งานทั้งหมด ลูกค้าสามารถกดที่รูปถังขยะด้านหลังรายการเพื่อลบเครื่องที่ไม่ต้องการใช้ออกค่ะ
ทั้งนี้แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ หากลูกค้าติดปัญหาอื่นเกี่ยวกับการใช้งาน TISCO Mobile Banking
สามารถแจ้งรายละเอียดผ่านทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ แอดมินจะรีบประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้าสามารถลบเครื่องที่ไม่ได้ใช้งาน TISCO Mobile Banking ได้ตามขั้นตอนนี้ค่ะ
1. เข้าสู่ระบบ TISCO Mobile Banking ที่เครื่องใช้งานหลัก
2. เลือกเมนู Setting / การตั้งค่า
3. เลือก Deactivate Device / ยกเลิกการใช้งานอุปกรณ์
4. หน้าจะแสดงรายละเอียดเครื่องที่ลูกค้าใช้งานทั้งหมด ลูกค้าสามารถกดที่รูปถังขยะด้านหลังรายการเพื่อลบเครื่องที่ไม่ต้องการใช้ออกค่ะ
ทั้งนี้แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ หากลูกค้าติดปัญหาอื่นเกี่ยวกับการใช้งาน TISCO Mobile Banking
สามารถแจ้งรายละเอียดผ่านทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ แอดมินจะรีบประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Tisco mobile app เกิน3 เครื่อง ยกเลิกเครื่องเก่ายังไง
แต่เครื่องเก่าที่เลิกใช้เพราะมือถือพัง ทีนี้ลอกอินเครื่องใหม่(เครื่องที่ 4) ไม่ได้ แอฟมีข้อความบอกว่าเกินจำนวน
ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหา หรือร็วิธีลบเครื่องเก่าออกไปบ้างครับ หรือต้องติดต่อคอลเซนเตอร์หรือสาขาอย่างเดียว