หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระ ais
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ตอนนี้ผมค้างชำระบิล ais อยู่ 2 เดือน คือของเดือนตุ.ค.และพ.ย. บิลเดือนตุ.ค.เกินกำหนดชำระไปแล้วและถูกตัดสัญญาน แต่บิลเดือน พ.ย.ยังไม่ครบวันกำหนดชำระ ผมขอจ่ายบิลเดือนตุ.ค.แค่เดือนเดียวก่อนได้มั้ยครับ แล้วอีกบิลค่อยตามจ่ายทีหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
ยกเลิกโปรโมชั่นซื้อโทรศัพท์ติดโปร
อยากทราบว่า เราซื้อโทรศัพท์ติดโปรมาตามสัญญา ( AIS ) ต้องใช้ให้ครบ 12 เดือนจึงจะยกเลิกสัญญาได้ เราใช้มาเกินที่กำหนดแล้วแต่บิลก็ยังมาเรื่อย ๆ ทุกเดือนถึงแม้จะไม่ใช้ เราสามารถไปยกเลิกโปรนี้ที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 8721790
อยากจะย้ายค่ายมือถือค่ะ ตอนนี้ใช้AIS มา12ปี แล้ว
คือปกติใช้เบอร์นี้มาตลอด แล้วทีนี้เคยมีครั้งนึงที่เราจะย้ายค่ายแล้วทางAIS เสนอโปรมาให้เรา แล้วเราก็ใช้ปกติ แต่มีช่วงนึงที่ซิมเราหายเพราะมือถือพัง แล้วเราก็ได้ไปขอซิมใหม่เบอร์เติม แต่ปรากฏว่าเขาเกือบตั
สมาชิกหมายเลข 9130075
ลูกค้าเก่าแก่ AIS เปลี่ยนโปรถูกลงไม่ได้ หรือย้ายค่ายดี
อยากเปลี่ยนโปรรายมือถือเดือน ais ให้ถูกลงทำยังไงดีครับ เป็นลูกค้าเก่าแก่ ใช้มา 20 ปีแล้วไม่อยากย้ายค่าย แต่สู้ราคาไม่ไหว เดือนละเป็นพัน เคยถามตอนซื้อเครื่องบอกว่าถ้าหมดรอบบิลที่กำหนดจะเปลี่ยนโปรให้ถูก
สมาชิกหมายเลข 4965739
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
AIS คืนเงินมาครับ
***ตอนนี้ได้เงินคืนแล้วครับ โทรมาก็พูดวกวนไปมา โปรนี้ดีแล้วอีกแล้ว จนต้องกดแจ้ง กสทช. ถึงจะยอมกำเนินการแต่โดยดี ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าถ้าไม่กดแจ้งไปจะคืนมาหรือไม่**** เราคุยกันแล้ว ยังไงผมก็ไม่เอาโปรน
baiyah
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระ ais