คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5639024
ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ อย่างไรแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานติดตามพัสดุ และแจ้งปัญหาการจัดส่งไปยังหน่วยงานที่ดูแล เพื่อปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปนะคะ
ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ อย่างไรแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานติดตามพัสดุ และแจ้งปัญหาการจัดส่งไปยังหน่วยงานที่ดูแล เพื่อปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
เคอรี่ทำงานได้แย่มากเลยค่ะ
เรารอจนถึงเวลา11โมงพนักงานโทรมาบอกว่าใกล้จะถึงแล้วเดี๋ยวจะโทรหาอีกที จนบ่ายโมงโทรกลับไปหาพนักงานกลับโดนตัดสายทิ้ง และไม่มีการติดต่อกลับมาเมื่อวานไม่ได้รับของรู้สึกแย่มากๆใช้บริการเคอรี่กี่ครั้งก็ส่งเร็วทุกครั้ง แต่รอบนี้ไม่โอเคเลยจริงๆค่ะ ของจำเป็นต้องใช้แต่กลับโดนเลื่อนไปแบบไม่มีการติดต่อกลับมาเลย แล้วจะบอกว่าโทรเบอร์มั่วไม่ได้นะคะเพราะแจ้งทั้งชื่อและเบอร์แล้ว ทำไมทำงานไม่มีความรอบคอบเลย