AIS ทำเสียความรู้สึกมากๆ เรียกเก็บเงินเพิ่มก่อนซื้อมือถือ ทั้งที่ไม่ได้ใช้ การแก้ไขปัญหาแย่มาก สงสัยต้องขอบาย

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยค่ะ เดิมเราเป็นลูกค้า AIS มานานกว่า 10 ปี และเป็น Serenade คือเลิฟค่ายนี้ไม่เปลี่ยนแปลงเรย ..
คือเราเป็นคนที่ชอบ เปลี่ยนมือถือรุ่นใหม่ตลอด เปลี่ยนบ่อยมาก และที่สำคัญเลยคือ ซื้อกับ AIS มาตลอดทุกครั้งเลยด้วย smile

แต่แล้ววันนี้ AIS ทำเราเสียใจมาก และจัดการได้แย่มากเช่นกัน T____________________T
วันนี้เราจะเปลี่ยนมือถือ เลือกรุ่น เตรียมจะจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว พนง.ขอบัตรประชาชนและผลที่ได้ค่ะ 

พนง. :: ลูกค้ามียอดค้างชำระ ตั้งแต่ปี 2013 ค่ะ
เรา :: //ตกใจมาก มันเป็นไปได้ยังไงคะ เราไม่เคยไม่จ่ายค่าโทรเลย และเราเปลี่ยนมือถือทุกปี เพิ่งซื้อ X ไปเมื่อปีที่แล้ว กับทาง AIS
         ประเด็น คืออออออออออออออออออออ ทำไมตอนนั้นซื้อได้ ไม่เห็นมีแจ้งค้างค่าโทรใดใด ก่อนซื้อเลย ก็ซื้อได้ปกติตามโปรโมชั่นเรยค่ะ mad

พนง :: ตอนที่พี่ซื้อตอนนั้นระบบ อาจยังหาไม่เจอข้อมูลค่ะ
เรา :: เอิ่ม มันใช่หรอ ระบบคุณพังหรอ มี Bug หรอ มันเป็นไปได้ยังไง อะไรคือหลักฐาน ว่าเราค้างมา 6-7 ปี บ้าปะวะ (คิดในใจ)
พนง. :: นิ่งงงง ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาใดๆ บอกว่าให้เรายื่นเรื่องแจ้งความ เพื่อส่งเรื่องให้ทีมงานหลังบ้านตรวจสอบ ใช้เวลา 3-5 วัน
เรา :: ซึ่งเรา เดินออกจากร้านแบบไม่ไหวอะ แย่อะ เสียใจอะ ต่อไปเช็คก่อนเลยเหอะ จะได้รู้ว่าไม่เอาแล้ว เสียเวลามาก สุดท้ายก็ไม่ได้
อุตส่าห์ตั้งใจมาซื้อโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะโทรไปปรึกษา call center 1148 ว่าควรมีแนวทางการแก้ไขอะไรบ้าง แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไร ,, ไม่ไหวอะ

มีข้อสงสัยการทำงานของ AIS และควรมีคำอธิบาย ?
1.ถ้าติดยอดค้างตามที่แจ้ง ตั้งแต่ 2013 จริง ทำไมไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนตามบิล ก่อนหน้านี้
2.เคยซื้อ X ปี 2562 มาก่อน แล้วทำไมทำได้ ทำไม่มีแจ้งว่าติดค้างค่าโทร
3.จริงๆมันคือความผิดพลาดของบริษัท แต่กลับมาโยนให้ลูกค้ารับผิดชอบ ถ้าเป็นแบบนี้เราก็คงต้องบายค่ะ ผิดหวังมากเลย
madmadmad
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่