ปิดเบอร์ AIS มา 7 เดือน มีจนท. โทรมาทวงเงินสะงั้น

เราใช้เครือข่าย AIS และได้ทำการขอปิดเบอร์ไปช่วง 12 เมษายน โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ เทเลวิซ สาขาบางลำภูว่า ต้องการปิดเบอร์ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ จะได้เคลียร์​เพื่อปิดเบอร์ จากนั้น ก็ตามสเต็ป จนท.โทรหา CC ก็พูดอ้อนวอนแต่เราจะปิดเบอร์ คือ ปิดอะ

และทุกอย่างก้ปกติ จนมา วันนี้ จนท. ของค่าย โทรมาเรียกเก็บเงินค้างชำระ 702 บาท!!!! คุณพระ 
เลยถาม CC ว่า ปิดเบอร์ไปแล่ว นั้นหมายถึง ชำระทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนะคะ มิเช่นนั้น จะปิดเบอร์ได้อย่างไร
CC ก้แจ้งว่า น่าจะปิดหลังจากรอบเรียกเก็บ... อะไรสักอย่าง เราก้ฟังไม่ค่อยเข้าใจ คือเรา ร้อนลุ่มมากก

บอกตรงๆนะ การปิดเบอร์ มันต้องเคลียร์ทุกอย่างก่อนปิดไหม ในเมื่อจนท.ที่เราทำการติดต่อไม่ได้แจ้งอะไร ดำเนินการ จ่ายส่วนต่างๆ ปกติ แต่ 7 เดือนผ่านไป โทรมาทวงเราแบบนี้หรอ แล้วก็ไม่ได้ใช้เบอนั้นเลยอะไรเลย คชจ.มันถูกเฉลี่ย ณ วันที่ ปิดหรือเปล่าอะ  คือ เบอร์ใหม่ที่ใช้ ก้ AIS นะ ถ้าทำแบบนี้ไม่โอเคแล้วอะ ปิดเบอร์​ทุกอย่างมันควรตัดออกจาก สาระบบ ทำแบบนี้ 100,000คน ก้หลายบาทเลยนะ แล้วก็ไม่มี พนง. หรือ จนท. หรือ ใครแจ้งว่าจะมีแบบนี้ด้วย สุดแล้วอะ ไม่โอเคอ่ะ

เบอร์ที่ใช้ทวงหนี้ เป็นเบอร์มือถือทั่วไปนะ ไม่ใช่จาก บริษัท​ แต่เขาให้เราโทรสอบถาม 1175 ได้เลย โครตเสียใจอะ โครตรักค่ายนี้ รู้สึกแย่อะ เอาจิงๆ

***ล่าสุด จนท. จัดการประสานงาน​อำนวยความสะดวกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่