หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นบริการแบบนี้เกือบทุกสาขาไหมค่ะ???
กระทู้คำถาม
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
7-11 Delivery เราสามารถเลือกสาขาได้มั้ยครับ
ปกติสั่งของผ่าน Delivery เกือบทุกวัน สาขาที่มาส่งก่อนหน้านี้ คือสาขาที่ใกล้สุด (17542) ✅มาส่งไว ไม่เกิน 30 นาที ✅สินค้าไม่ค่อยพบปัญหาขาดตกหล่น ... อยู่ๆ 7-11 ก็มาเปลี่ยนสาขาจัดส่ง โดยให้สาขาที่อยู่ไ
สมาชิกหมายเลข 945417
ซอสเซเว่น นโยบายใหม่เหรอ
วันนี้ไปซื้อของในเซเว่น ซื้อเบอร์เกอร์ ลูกเราก็ขอซอส ซอสพริก 2 ซอสมะเขือเทศ 2 ปรากฎว่า พนักงานบอก ให้ได้แค่อย่างล่ะซอง เป็นนโยบายใหม่ จริงเหรอ หรือเป็นเฉพาะสาขา
สมาชิกหมายเลข 7891342
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
7-11 บริษัทกับเฟรนชายมันต่างกันย้งไง
ระหว่าง การทำงานเซเว่นบริษัทกับเซเว่นเฟรนชาย อันไหนดีกว่ากันละมันมีจ้อดีข้อเสียต่างกันยังไงหรอ
สมาชิกหมายเลข 7473426
Complain 7-11 สาขาหน้าศูนย์ราชการ
พอดีพี่ที่ทำงานในศูนย์ราชการ แล้วคนในกองฝากสั่งน้ำ 2 แพ็คเล็ก พอพนักงานมาส่ง ก็มาพูดจาบอกว่า อย่าสั่งของหนักอีกนะ มันถือมาลำบาก ซึ่งพี่ที่ทำงานก็ทำหน้าเหว๋อ ไปไม่เป็นเลย ถ้าเป็นแบบนี้ รบกวนปรับแอพให้เ
สมาชิกหมายเลข 2015248
แบบนี้ก็ได้หรอคะพนักงานเลข7
คือเราสั่งสินค้าผ่านทางแอปเซเว่นไปค่ะเมื่อวันที่3ธันวาคม สินค้าที่เราสั่งหนึ่งในนั้นเป็นขนมปัง ซึ่งมันหมดอายุของขนมปังคือ 4ธันวาคมซึ่งเป็นวันนี้ แกะกินไปเมื่อวาน แล้ววันนี้กำลังจะกินเลยมองดูวันหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8081715
7-11 เปลี่ยนกฎใหม่แล้วหรอคะ
1. เดี๋ยวนี้เขาบังคับให้พนักงานสั่งเสื้ออย่างต่ำ4ตัวหรอคะ แล้วถ้าน้องสาวสั่งได้แค่3ตัว แล้วดันลาออกแบบนี้จะโดนหักจำนวนเต็ม4ตัวหรือเปล่าคะ?? 2.เสื้อ7-11ตัวละเท่าไหร่?? 3.อยากทราบว่าเงิน 7-11ออกวันไหน
สมาชิกหมายเลข 3498485
พนักงานเซเว่นบริการแย่
เนื่องจากเราทำงานก่อสร้าง เสื้อผ้ามันเลยจะเปื้อนๆหน่อย แล้วก็เข้าไปซื้อของในเซเว่น แต่พนักงานที่เซเว่นนี้บริการแย่มากๆ แย่มากจริงๆทั้งหน้าตาและน้ำเสียง ทั้งพนักงานที่คิดเงิน แล้วก็พนักงานเดริเวอร์รี่เ
สมาชิกหมายเลข 7825695
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ผมขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบในการ สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven โดยเฉพาะใน
สมาชิกหมายเลข 5077280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นบริการแบบนี้เกือบทุกสาขาไหมค่ะ???