หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเรื่อง ฟ้องร้อง Flash express ว่า ฉ้อโกง หรือ ลักทรัพย์ ได้ไหม?
กระทู้คำถาม
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เจ้าของธุรกิจ
ส่งสินค้ากับ Flash express แล้ว
ไม่ยอมนำส่ง ลูกค้า
อยากทราบว่า จะฟ้อง ในกรณีใดได้
ลักทรัพย์ หรือ ฉ้อโกง
ตัวสินค้าถือเป็น ของใคร ระหว่าง
ร้านค้าที่ส่งของ หรือ ลูกค้าที่จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้ โทรตามสินค้าหลายครั้งไม่ให้คำตอบ แจ้งว่าจะให้คำตอบภายใน 24ชม. แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จนผู้ส่งและผู้รับต้องโทรตามเองหลายครั้ง ซึ่งได้คำตอบมาว่าสินค้าไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 1383906
FLASH EXPRESS สาขาพานทอง ดองของ เมื่อไหร่จะแก้ไขครับ
ส่งของทุกครั้งใช้บริการของ FLASH มาตลอด จนมาเจอปัญหาเมื่อมีลูกค้าสอบถามว่า ของยังไม่ถึงมือ ทั้งที่ส่งไปแล้ว 2 วัน และสถานะพัสดุค้างอยู่ที่สาขาพานทอง ยังไม่มีการอัพเดท พอค้นหาก็เจอกระทู้ปัญหาการดองของใ
Nine Sense
,เลขพัสดุที่ขึ้นต้นด้วย ISX เป็นของค่ายอะไรหรอครับ?
คือพอดีผมซื้อของออนไลน์มาแล้วเขาแจ้งเลขพัสดุมา แต่ผมเอาไปหาที่ไหนก็ขึ้นว่าไม่พบพัสดุเลยอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8919130
ร้องเรียนการซื้อของในลาซาด้า และบริการขนส่งแฟลช
พัสดุถูกสั่งซื้อของจากลาซาด้า โดยมีการนำส่งสินค้า ในวันที่ 13 ก.ย 68 เวลา 18.20 น. แต่พัสดุไม่ได้ถูกจัดส่งให้กับผู้ซื้อ และไม่มีการติดต่อใดๆก่อนการขนส่ง ผู้ซื้อมาเช็คดูสถานะตอนเย็น จึงรู้ว่าพัสดุมีการ
สมาชิกหมายเลข 7435961
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ธ.อายัติบัญลีโทรถามบอกโดนคดีฉ้อโกง มีคนฟ้องมาเพราะเราโดนชวนเข้ากลุ่มขาย
สวัสดีค่ะ มีเรื่องเล่าและอยากจะถามว่ากรณีนี้คือการโกงมั้ย 1.เราโพสขายสินค้า 1 ชิ้นที่เพจมือสองแต่ที่เดียว 2. มีคนแอดไลน์มา 3 คน ติดต่อให้เข้ากลุ่มชาย บอกว่าระบบจะเปิดขายในเวลา 9 โมง ให้เข้าไปขาย
สมาชิกหมายเลข 9033274
ขอถามเรื่อง ฟ้องร้องดำเนินคดีกับ Flash express ว่า ฉ้อโกง ได้ไหม?
1.ทางร้านได้ทำการจัดส่งสินค้ากับ Flash express แบบ COD แฟลชดำเนินการจัดส่งและเรียกเก็บเงินจากลูกค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ทางแฟลช ไม่ดำเนินการนำเงินเข้าบัญชีให้ทางร้าน ผ่านไป 1 เดือนทางร้านได้โทรสอบถามทางแฟ
สมาชิกหมายเลข 7301429
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเรื่อง ฟ้องร้อง Flash express ว่า ฉ้อโกง หรือ ลักทรัพย์ ได้ไหม?
ไม่ยอมนำส่ง ลูกค้า
อยากทราบว่า จะฟ้อง ในกรณีใดได้
ลักทรัพย์ หรือ ฉ้อโกง
ตัวสินค้าถือเป็น ของใคร ระหว่าง
ร้านค้าที่ส่งของ หรือ ลูกค้าที่จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับของ