True ออกโปรโมชั่นมาไม่เกรงใจลูกค้าเก่าเลยนะฮะ

***ปิดมู้นะครับ สรุปผมเข้าใจผิดเอง แต่ไม่ลบกระทู้ละกันนะครับ ใว้เป็นกรณีศึกษาละกันครับ
แต่เคสผมเครียแล้วครับ ผมอ่านไม่ละเอียดเอง ตอบจบไปในความเห็นที่9แล้วนะครับ***

---------------------------------------------------------------------

คือผมเป็นลูกค้าเก่าทรูมานานมาก ตั้งกะเน็ท1mbเลย
ตอนนี้ใช้เน็ท300/300 เดือนละ999อยู่2เส้น ก็โอเคดีนะฮะ ถ้าไม่ไปเจอโปรโมชั่นพวกนี้ส่งกันในกลุ่มไลน์
ลูกค้าเก่าก็ทนงี้ใช่มั้ยฮะ ต้องไปแจ้งย้ายทีถึงจะมาง้อมาสนใจหรอฮะ

คือส่วนตัวยินดีจ่ายนะฮะ เน็ทก็โอเคไมใม่มีปัญหาอะไร แต่มันเสียความรู้สึก รู้สึกถูกเอาเปรียบ
คุณจะงัดโปรโมชั่นอะไรมาสู้กับคู่แข่งมันก็เรื่องของคุณ แต่คุณช่วยอัพให้คนที่ใช้บริการคุณด้วยไม่ให้เค้ารู้สึกเสียเปรียบ
ใส่ใจลูกค้าซักหน่อยฮะ ก่อนที่จะเลิกใช้บริการของค่ายคุณ


ใหนจะอันนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ผมเคยทักคุณ intelligence ไปว่าผมอยากอัพสปีด เป็น 200/200 ในราคา 599 เพราะปัจจุบันผมใช้ 100/100 ราคา 599 คำตอบที่ได้ทำผมเหว่อเลย 555 บอกว่าเป็นโปรเฉพาะของลูกค้าใหม่ แถมมีการบอกว่า โปรของผมเป็นโปรที่ดีอยู่แล้ว ผมเลยดี what!!! You have THE better deal but you said I have THE good deal.

ผมเลยเข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่า marketing ของทาง 3 top ของธุรกิจทางนี้ไม่ว่า true dtac ais ต่างไม่รักษาความเป็น loyalty ครับ เน้นลูกค้าใหม่จากต่างค่ายมากกว่า ไม่เฉพาะ internet บ้าน รวมไปถึงมือถือนะครับ

ยกตัวอย่างในแง่คงามคุ้มลองดูแค่ true แบบเติมเงิน vs รายเดือน ก็ได้ครับ ถ้าตัดความสะดวกที่ออกไปจะเห็นว่า แบบเติมเงิน มัน better deal กว่าเห็นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่