สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ผมเคยทักคุณ intelligence ไปว่าผมอยากอัพสปีด เป็น 200/200 ในราคา 599 เพราะปัจจุบันผมใช้ 100/100 ราคา 599 คำตอบที่ได้ทำผมเหว่อเลย 555 บอกว่าเป็นโปรเฉพาะของลูกค้าใหม่ แถมมีการบอกว่า โปรของผมเป็นโปรที่ดีอยู่แล้ว ผมเลยดี what!!! You have THE better deal but you said I have THE good deal.
ผมเลยเข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่า marketing ของทาง 3 top ของธุรกิจทางนี้ไม่ว่า true dtac ais ต่างไม่รักษาความเป็น loyalty ครับ เน้นลูกค้าใหม่จากต่างค่ายมากกว่า ไม่เฉพาะ internet บ้าน รวมไปถึงมือถือนะครับ
ยกตัวอย่างในแง่คงามคุ้มลองดูแค่ true แบบเติมเงิน vs รายเดือน ก็ได้ครับ ถ้าตัดความสะดวกที่ออกไปจะเห็นว่า แบบเติมเงิน มัน better deal กว่าเห็นๆ
ผมเลยเข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่า marketing ของทาง 3 top ของธุรกิจทางนี้ไม่ว่า true dtac ais ต่างไม่รักษาความเป็น loyalty ครับ เน้นลูกค้าใหม่จากต่างค่ายมากกว่า ไม่เฉพาะ internet บ้าน รวมไปถึงมือถือนะครับ
ยกตัวอย่างในแง่คงามคุ้มลองดูแค่ true แบบเติมเงิน vs รายเดือน ก็ได้ครับ ถ้าตัดความสะดวกที่ออกไปจะเห็นว่า แบบเติมเงิน มัน better deal กว่าเห็นๆ
แสดงความคิดเห็น
True ออกโปรโมชั่นมาไม่เกรงใจลูกค้าเก่าเลยนะฮะ
แต่เคสผมเครียแล้วครับ ผมอ่านไม่ละเอียดเอง ตอบจบไปในความเห็นที่9แล้วนะครับ***
---------------------------------------------------------------------
คือผมเป็นลูกค้าเก่าทรูมานานมาก ตั้งกะเน็ท1mbเลย
ตอนนี้ใช้เน็ท300/300 เดือนละ999อยู่2เส้น ก็โอเคดีนะฮะ ถ้าไม่ไปเจอโปรโมชั่นพวกนี้ส่งกันในกลุ่มไลน์
ลูกค้าเก่าก็ทนงี้ใช่มั้ยฮะ ต้องไปแจ้งย้ายทีถึงจะมาง้อมาสนใจหรอฮะ
คือส่วนตัวยินดีจ่ายนะฮะ เน็ทก็โอเคไมใม่มีปัญหาอะไร แต่มันเสียความรู้สึก รู้สึกถูกเอาเปรียบ
คุณจะงัดโปรโมชั่นอะไรมาสู้กับคู่แข่งมันก็เรื่องของคุณ แต่คุณช่วยอัพให้คนที่ใช้บริการคุณด้วยไม่ให้เค้ารู้สึกเสียเปรียบ
ใส่ใจลูกค้าซักหน่อยฮะ ก่อนที่จะเลิกใช้บริการของค่ายคุณ
ใหนจะอันนี้อีก