หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาขอ statement ผ่าน application k mobile banking
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
แจ้งปัญหาเรื่องการขอ statement ผ่าน k mobile bankingทำไมขอไม่ได้แล้วขึ้นว่ารูปแบบข้อมูลไม่ถูกต้องแล้วทำไมมีให้เลือกเฉพาะ
พ.ศ.2561ปีนี้พ.ศ. 2562 แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง การขอ statement ผ่าน k plus ค่ะ
คือเราอยากขอ statement ผ่านทางแอป k plus ของกสิกร พอเรากรอกเมลไป ซึ่งเมลเป็นคนละเมลกับที่ใช้สมัคร ข้อมูลจะส่งไปที่เมลที่กรอกอย่างเดียว หรือจะส่งให้ทั้งเมลที่กรอกและเมลที่สมัครด้วยคะ อีกอย่างคือจะมีจดห
สมาชิกหมายเลข 3097552
K Bank
แจ้งปัญหาเรื่องการขอ statement ผ่าน k mobile bankingทำไมขอไม่ได้แล้วขึ้นว่ารูปแบบข้อมูลไม่ถูกต้องแล้วทำไมมีให้เลือกเฉพาะ พ.ศ.2561ปีนี้พ.ศ. 2562 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1524047
ขอ Statement ผ่านทาง Mobile Bankking
ถ้าเราขอ statement ผ่านทาง Mobile Banking ปริ้นออกมาเองแล้วเอาไปสมัครบัตรเครดิตได้ไหมค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้เห็นขอทาง Mobile Banking ได้แล้วไม่จำเป็นต้องไปขอที่ธนาคารหรือว่าเราต้องไปอที่ธนาคารคะ ถึงจะเอาไป
สมาชิกหมายเลข 2932021
ขอ Statement ของ ธ.กสิกรไทย เสียปีละเท่าไหร่
พอดีจะขอ Statement ของธนาคารกสิกรไทยตั้งแต่ปี2562 ถึง ปี2564 อยากทราบว่าจะเสียเงินทั้งหมดเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3948325
สมุดบัญชีกับโทรศัพท์หาย เปิดบัญชีกสิกรใหม่ได้ไหม
คือสมุดบัญชีเราหายไปแล้วแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะคิดว่ามีแอพธนาคารอยู่แต่โทรศัพท์ก็หล่นหายไปด้วยค่ะคือเราจะเปิดบัญชีใหม่ได้ไหมคือ. คืสมัครงานที่นึงแล้วใช้บัญชีกสิกร
สมาชิกหมายเลข 7707784
วิธีเรียก Statement ของ KTB ผ่าน Application "NEXT" ให้เรียงวัน เริ่มต้นจากวันที่ 1 ไปยังวันสิ้นเดือน
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ปกติเวลาผมเรียก Statement ของ KTB ผ่าน Application "NEXT" มันจะเรียงวันที่ จากวันที่ใหม่ล่าสุด ลงไปถึงวันที่ 1 ซึ่งทำให้ผมนำ Statement ไปใช้งานได้ไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 5003847
ลงทะเบียนพร้อมเพย์ไม่ได้
เราจะลงทะเบียนพร้อมเพย์ของธนาคารออมสินค่ะแต่พอลงทะเบียนเสร็จทางแอปมายโมแจ้งว่าเบอร์เราได้มีการลงทะเบียนพร้อมเพย์กับธนาคารกสิกรไปแล้วแบบนี้แก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8219949
ยืนยันตัวตนของK plus ในกรณีประชาชนหมดอายุ
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเรื่องยืนยันตัวตนของK plus พอดีผมไม่สะดวกไปยืนยันตัวตนตามที่กำหนดได้ เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ อยากรู้ว่าถ้าเลยกำหนด ต.ล 68 ยังสามารถใช้งานแอปหรือโอนเงินได้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7759474
ใส่รหัสPINเกิน3ครั้ง
เราจะสมัครใช้งานเป๋าตังค่ะ จนมาถึงขึ้นตอนสุดท้ายให้ใส่รหัสPINแต่เรสดันใส่ผิดไป3ครั้งแล้วมันขึ้นแบบนี้ค่ะ อยากรู้ว่าเราต้องไปธนาคารตามคำแนะนำหรือมีวิธีอื่นหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8685854
อัพเดตข้อมูล NDID ของธนาคารกสิกรยังไง
อย่างในหัวข้อค่ะ อยากอัพเดตข้อมูลใน NDID ใหม่ให้เป็นปัจจุบันบันทำยัง เพราะพอเข้าไปเลือกมันขึ้นแค่คำว่า ยกเลิกบริการ เลยไม่แน่ใจว่าเลือกหัวข้อนี้เลยไหม รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาขอ statement ผ่าน application k mobile banking
พ.ศ.2561ปีนี้พ.ศ. 2562 แล้ว