สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิก
เรื่องมีอยู่ว่า กาลครั้งหนึ่ง กระผมได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน App My AIS (จ่ายแบบนี้ประจำ) เมื่อวันที่ 29/11/62 ที่ผ่านมา
ซึ่งผมได้ทำการจ่ายปกติผ่านแอพ แต่แล้วระบบของ App My AIS ได้แจ้งว่าระบบไม่สามารถทำรายการได้
แต่ในโทรศัพท์ผมได้มีข้อความเข้าจากธนาคารที่ทำการชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์ ผมจึงเช็คจำนวนเงิน ผ่านแอพของธนาคาร
ได้พบว่าธนาคารได้มีการหักเงินจำนวนดังกล่าวจริง ผมจึงติดต่อไปยัง AIS Call Center ซึ่งเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณพิชา น่ารักมาก
ผมได้ขอให้เขาตรวจสอบข้อมูล ซึ่งเขาตรวจสอบข้อมูล พบว่า...ไม่มีการชำระค่าบริการ
ผม : จะให้ผมทำยังไงครับ
พนักงาน : ให้ติดต่อทางธนาคารที่หักเงิน
ผม : จะให้ติดต่อแล้วบอกว่าไงครับ ให้บอกว่าผมจ่ายเงินผ่าน App My AIS ช่วยตรวจสอบให้หน่อยงั้นเหรอครับ
พนักงาน : ....... (เงียบ) ใช่ค่ะ (ไม่มีความเห็น)
ผม : ทางคุณช่วยตรวจสอบไม่ได้เหรอครับ เพราะว่ามันเป็น App ของทาง AIS
พนักงาน : ตรวจสอบไม่ได้ค่ะ ต้องให้ทางธนาคารตรวจสอบ
ผม : ..... (โมโห) งั้นไม่เป็นไร ช่วยทำเรื่องเปลี่ยนข่ายให้ผมที
พนักงาน : ถ้าจะเปลี่ยน ต้องไปทำเรื่องที่สาขาค่ะ
ผม : งั้นคุณทำอะไรได้บ้าง
พนักงาน : เปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะ
ผม : ระงับเบอร์ผมได้มั้ย
พนักงาน : ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำรายการให้ หลังจากวางสายค่ะ................. ตุ๊ด ตุ๊ดดดด
หลังจากวางสาย ผมได้ติดต่อไปยังธนาคาร ปรึกษาถึงเรื่องเงินที่หักผ่านบัญชีไป ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่า ไม่สามารถเข้าไปดูข้อมูลหลังบ้าน
ของทาง My AIS ได้ ต้องให้ทาง AIS เป็นคนตรวจสอบ
ทั้งหมดที่เล่ามานี้ มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง แล้วผมต้องทำยังไงต่อไป (ตอนนี้เบอร์ก็ระงับไปแล้ว) เงินก็หายไปฟรีๆ
ห่วยชิบเลย บริการแย่ๆ จาก AIS .
จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน App My AIS แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ แต่ยอดเงินถูกหักออกไปบัญชีแล้ว ทำไงต่อดี!!!
เรื่องมีอยู่ว่า กาลครั้งหนึ่ง กระผมได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน App My AIS (จ่ายแบบนี้ประจำ) เมื่อวันที่ 29/11/62 ที่ผ่านมา
ซึ่งผมได้ทำการจ่ายปกติผ่านแอพ แต่แล้วระบบของ App My AIS ได้แจ้งว่าระบบไม่สามารถทำรายการได้
แต่ในโทรศัพท์ผมได้มีข้อความเข้าจากธนาคารที่ทำการชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์ ผมจึงเช็คจำนวนเงิน ผ่านแอพของธนาคาร
ได้พบว่าธนาคารได้มีการหักเงินจำนวนดังกล่าวจริง ผมจึงติดต่อไปยัง AIS Call Center ซึ่งเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณพิชา น่ารักมาก
ผมได้ขอให้เขาตรวจสอบข้อมูล ซึ่งเขาตรวจสอบข้อมูล พบว่า...ไม่มีการชำระค่าบริการ
ผม : จะให้ผมทำยังไงครับ
พนักงาน : ให้ติดต่อทางธนาคารที่หักเงิน
ผม : จะให้ติดต่อแล้วบอกว่าไงครับ ให้บอกว่าผมจ่ายเงินผ่าน App My AIS ช่วยตรวจสอบให้หน่อยงั้นเหรอครับ
พนักงาน : ....... (เงียบ) ใช่ค่ะ (ไม่มีความเห็น)
ผม : ทางคุณช่วยตรวจสอบไม่ได้เหรอครับ เพราะว่ามันเป็น App ของทาง AIS
พนักงาน : ตรวจสอบไม่ได้ค่ะ ต้องให้ทางธนาคารตรวจสอบ
ผม : ..... (โมโห) งั้นไม่เป็นไร ช่วยทำเรื่องเปลี่ยนข่ายให้ผมที
พนักงาน : ถ้าจะเปลี่ยน ต้องไปทำเรื่องที่สาขาค่ะ
ผม : งั้นคุณทำอะไรได้บ้าง
พนักงาน : เปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะ
ผม : ระงับเบอร์ผมได้มั้ย
พนักงาน : ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำรายการให้ หลังจากวางสายค่ะ................. ตุ๊ด ตุ๊ดดดด
หลังจากวางสาย ผมได้ติดต่อไปยังธนาคาร ปรึกษาถึงเรื่องเงินที่หักผ่านบัญชีไป ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่า ไม่สามารถเข้าไปดูข้อมูลหลังบ้าน
ของทาง My AIS ได้ ต้องให้ทาง AIS เป็นคนตรวจสอบ
ทั้งหมดที่เล่ามานี้ มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง แล้วผมต้องทำยังไงต่อไป (ตอนนี้เบอร์ก็ระงับไปแล้ว) เงินก็หายไปฟรีๆ
ห่วยชิบเลย บริการแย่ๆ จาก AIS .