ใครเคยเจอบริการแย่ๆของรพ.เปาโลรังสิตบ้าง? ต้องร้องเรียนทางไหน ถึงจะมีการตอบสนองปัญหาของลูกค้า

ซื้อแพคเกจตรวจมะเร็งปากมดลูกที่รพ.เปาโลรังสิต2 ไว้เมื่อ 17 ก.ย.62 โอนเงินจ่ายเงินสดไปเลย ทางรพ.ไม่ได้ให้จ่ายแค่มัดจำ หลังจากโอนเงินไป ก้อไม่มีจนท.ติดต่อมาซักคน เลยโทรไปติดต่อสอบถามเอง จนท.บอกว่าจะเข้าไปตรวจวันไหนให้โทรไปนัดคิวได้เลย แปลกมาก!!! ขายออนไลน์ แต่ไม่มีจนท.บริการลูกค้า นี่รพ.เครือ BDMS นะ ส่วนตัวเป็นคนป่วยบ่อย นอนรพ.ทีนานมาก จนลืมไปว่าซื้อแพคเกจไว้ เข้าใจว่าจ่ายเงินแล้ว คงไม่มีวันหมดอายุ แต่ลืมดูไปว่าใช้บริการได้ถึงวันที่ 17 พ.ย.62 เราผิดเองแหละที่ไม่ได้ดู แต่ความคาดหวังของลูกค้าที่ไปซื้อแพคเกจที่รพ.เปาโล ก้อหวังว่าคงจะมีใครโทรมาแจ้งเตือนบ้าง ไลน์มาเตือนบ้างก้อได้ นี่ไม่มีเลย พอโทรไปสอบถามว่าพอจะมีทางออกใดหรือไม่จากรพ. เพราะลูกค้าจ่ายเงินค่าแพคเกจไปหมดแล้ว กลับไม่มีจนท.คนใดใส่ใจปัญหาของลูกค้าเลย หัวเราะใส่ บอกคำเดียวว่า"ขอโทษจริงๆค่ะลูกค้าๆๆๆๆๆๆๆๆ" ในแพคเกจก้อไม่ได้บอกว่าจะไม่คืนเงินลูกค้า หากไม่ไปใช้บริการตามเวลาที่กำหนด ก้อแสดงว่าต้องคืนเงินลูกค้ามั๊ย หรือให้ลูกค้าคิดซะว่าทำบุญ โทรไปหลายรอบก้อแล้ว ให้รอสายนานบ้าง บอกจะติดต่อกลับบ้าง ให้รอถึงวันจันทร์บ้าง รพ.ไม่มีคอมพิวเตอร์ใช้เหรอ ข้อมูลลูกค้าไม่มีเลยเหรอ จนท.ที่รู้ข้อมูลรายละเอียดมีแค่การตลาดหน่วยงานเดียวเหรอ นี่ใช่รพ.เอกชนระดับแนวหน้าของเมืองไทยจริงรึเปล่า??? หยุดส.อา.ด้วยเหรอ??? สงสัยคงต้องคิดซะว่าทำบุญให้รพ.เจริญๆละกัน!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่