คือเบอร์ที่เราใช้อยู่นั้นแต่ก่อนเป็นเติมเงินใช้เบอร์นี้มานานพอทีนี้มีคลอเซ็นเตอร์โทรมายื่นข้อเสนอโปรรายเดือนให้(ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าโง่)เราก็ตกลงเปลี่ยนพอพูดตกลงปุ๊ปไม่กี่ชั่วโมงก็กลายเป็นรายเดือนเลย เดือนแรกที่ใช้ จ่ายแค่206.96บาทพอเดือนต่อมาเราเสีย958.19บาทแล้วเมื่อวันที่21พฤศจิกายนที่ผ่านมาเราจไปที่ทรูช็อปจะไปเปลี่ยนไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมแต่ทางพนักงานบอกว่าต้องใช้ครบ3เดือนก่อน(คือก่อนหน้าที่เราจะไปที่ช็อปนั้นเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทั้งทางอีเมลล์กับคลอเซ็นเตอร์แล้วเขาบอกสามารถไปเปลี่ยนได้ที่ช็อปใกล้บ้าน)ที่งงคือทำไมคลอเซ็นเตอร์ไม่บอก แล้วเขาให้มาอีกทีวันที่22ซึ่งปกติรอบบิลเราตัดทุกวันที่21 เรางงว่าถ้าไปวันที่22ก็ต้องเสียเงินอีกสิ่มันเกินมาวันนึง(?) แล้วพอเรากลับมาบ้านเราเลยถามทางเจ้าหน้าที่ทางเมลล์ว่าทำไมพนักงานบอกอย่างนี้แต่เขาไม่ตอบพร้อมกับยื่นข้อเสนออื่นซึ่งข้อเสนอเขาคือ10เมก2000บาทเราก็ตกลงไป ทีนี้ส่งมาอีกว่าขอโทษนะคะเปลี่ยนให้ไม่ได้เพราะใช้รายเดือนไม่ครบปี(?)งงมากแล้วจะยื่นข้อเสนอมาให้เราทำไมพอโดนบอกอย่างนี้คือหงุดหงิดมากบอกไปเลยว่าไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวเดือนหน้าไปเปลี่ยนก็ได้ค่ะ สักพักส่งมาบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปเพื่อยื่นข้อเสนอไป ก็มีคลอเซ็นเตอร์โทรมาหา3สายเห็นแต่ไม่ได้รับ ยอมรับว่าหงุดหงิดเหมือนโดนตบหัวแล้วลูบหลังแล้วตบหัวอีกครั้ง แล้วเราต้องเสียอีกทั้งหมด2ครั้งในราคานี้ ซึ่งเราว่ามันเกินตัวไปนิดแพงเกินตอนแรกก็คิดว่าไหวแต่ไม่คิดว่าจะโดนเดือนละเกือบพันทั้งๆที่ตอนยื่นข้อเสนอครั้งแรกเขาบอกคุ้มกว่าเติมเงินอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่าอาจจะย้ายค่ายไปเลยขนาดใช้ทรูมา8ปีตอนใช้เติมเงินเราปกติเราโอเคเราชมทรูตลอด แต่พอมาเจอแบบนี้คือเอือม ทั้งๆที่คุยก็แจ้งเบอร์มือถือตลอดเขาก็น่าจะรู้ข้อมูลของเราสิ่ทำไมมันไม่เหมือนกัน
ประเด็นคือตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงินง๊ายง่ายไม่เห็นต้องใช้อะไรเลยแต่พอจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินคืนแต่ยุ่งยากวุ่นวายน่ารำคาญมาก
ทำไมเปลี่ยนเป็นรายเดือนออนไลน์ได้แต่เปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินต้องที่ทรูช็อปเท่านั้น?ทรูมูฟ
ประเด็นคือตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงินง๊ายง่ายไม่เห็นต้องใช้อะไรเลยแต่พอจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินคืนแต่ยุ่งยากวุ่นวายน่ารำคาญมาก