อินทรีแดง (Final)

กระทู้สนทนา
จบไปแล้วละครซุปเปอร์ฮีโร่แบบไทยๆอินทรีแดง ไหนๆผมก็เขียนถึงตอนแรกไปแล้ว เมื่อคืนตอนจบคือสุดจริงๆ กับฉากบู๊ สมใจแฟนละครที่ชอบบู๊แบบนี้ มัน สะใจ บู๊แบบต่อเนื่อง กะว่าไม่ให้ลุกไปไหนกันเลย แฟนละครที่เป็นผู้ชายถูกใจเป็นยิ่งนัก ผู้ชายดูเยอะนะครับ

ภาพรวมของละครเรื่องนี้ก็ดีงามแหละครับ ผมมองว่าบู๊ไตล์นี้ก็มีค่ายนี้ค่ายเดียวที่ทำได้ ณ ตอนนี้ หลายคนอาจไม่ถูกจริตกับการเขียนบทแบบนี้ ประมาณไม่เรียกเรตติ้งเลยว่างั้น ทางค่ายก็เอาไปปรับละกันครับ ว่าคนดูต้องการแบบไหนกันแน่ เอาใจยากอยู่เนอะ 555 เห็นมีคนคอมเมนต์ว่า ฝั่งตำรวจตายเกือบหมดทีม สู้คนร้ายกันไม่ได้เลยหรือ ไม่เก่งเลย เขียนบทอะไรอย่างงี้ว้า ขอบอกว่าชีวิตจริง พวกผมปฏิบัติภารกิจ ไปกันเป็นทีม ด้วยความพร้อมของศักยภาพที่มี แต่สุดท้ายไม่เหลือกลับมาก็มีนะครับ บางภารกิจเราก็เก็บเรียบไม่เหลือเช่นกัน ความยาก ง่าย อยู่ที่สถานการณ์ ใครจะคุมเกมส์อยู่ ถ้าพลาดก็แพ้ไป คนที่ทำงานตรงนี้อย่างผมถือว่าเป็นเรื่องปกติ สำหรับท่านๆก็คงไม่ถูกใจ ขัดใจบ้างแหละ อันนี้เข้าใจ ผมถึงว่ามีคนอย่างฮีโร่อินทรีแดงจริงๆมั้ย มาช่วยผมหน่อยเถอะ 555 ข้อแม้ง่ายนิดเดียว คุณต้องมีคุณสมบัติเหมือนอินทรีแดงเป๊ะๆแค่นี้เอง ถ้าไม่ใช่ ไม่ได้กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงอะไร เป็นห่วงครับ ทุกชีวิตมีความสำคัญเท่าเทียมกัน

เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงานนักแสดง ละครบู๊มันเหนื่อยมาก ทุกคนมีความตั้งใจ ทุ่มเท งานถึงออกมาดี ขอให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไป คงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองต่อไปเถอะครับ เป็นอีกทางเลือกของคนดูละคร แล้วปรับเปลี่ยนตามคนดูต้องการอีกนิด งานของค่ายนี้โชว์ต่างชาติได้นะครับ ผมยืนยันได้ ไอ้เพื่อนมะกันที่มาฝึกร่วมกับพวกผม เค้าดูฉากบู๊เมื่อคืน  เค้าชอบนะ จ้องตาไม่กระพริบ ดูจริงจังมาก ยังชมว่าคิวบู๊สวย สมจริง เนียนตามาก แล้วพี่แกยังมาถามฮีโร่อินทรีแดงมีจริงในบ้านเมืองของยูมั้ย ผมก็บอกไม่มีหรอก แต่อยากให้มี 555 แล้วของยูละสารพัดฮีโร่เลย มีแค่หนึ่งก็ดีสิเนอะ คำตอบจากเพื่อนมะกันบอก No No!!! ไอคงรำคาญแย่เลย อ้าว…ทำไมเป็นงั้นแว้ 555

สุดท้ายขอชื่นชมสปิริตนักแสดงทุกๆคน ฝั่งคนดี ฝั่งคนร้าย คิวบู๊สุดยอดจริงๆ ก็คนร้ายทั้งเก่ง ทั้งฉลาด ก็เลยตายยากหน่อย แต่เวลาตายทำไมตายง่ายจังใช่มั้ย โอ้ย….จะตายแบบไหนก็ตาย ตาย ไปเถอะครับ พลาดท่าตายเองยิ่งดี จะได้ไม่ต้องเหนื่อยกัน นางเอก วาสนา หรือกุหลาบ สวย สูง ท่าบู๊ก็สวย สำหรับอินทรีแดง ก็ยังเป็นซุปเปอร์ฮีโร่หนึ่งเดียวในไทยตลอดกาล นอกจากมิตร ชัยบัญชา ที่เคยได้รับบทนี้และเป็นตำนานไปแล้ว แต่ก็ไม่ลืมครับว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ก็เคยได้รับบทนี้ คุณเหมาสมที่จะเป็นอินทรีแดงที่สุดแล้วในเวอร์ชั่นนี้เช่นกันครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่