รถที่หายในศูนย์ ทีมงานการตลาด แก้ปัญหาได้ช้าจริงๆ
มูลค่าแบรนด์ มหาศาล งบการตลาดไม่รู้กี่ล้านต่อปี พังเพราะรถราคาไม่ถึงล้าน
ตอนนี้แก้ยากละ ยอดขายจากนี้ไปถึงปลายปี คงตกลงเยอะเลย
สมัยก่อนการปิดข่าวด้านลบ แค่จ่ายเงินปิดปากสื่อ
แต่สมัยนี้ social media คุณต้องแก้ปัญหาอย่างจริงใจ และ ฉับไว
เผลอๆ เป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสด้วย จากการดูแลลูกค้าเคสนี้ คนจะรักแบรนด์นี้มากขึ้นด้วย
รถที่หายในศูนย์ ทีมงานการตลาด แก้ไขปัญหาได้ช้าจริงๆ
มูลค่าแบรนด์ มหาศาล งบการตลาดไม่รู้กี่ล้านต่อปี พังเพราะรถราคาไม่ถึงล้าน
ตอนนี้แก้ยากละ ยอดขายจากนี้ไปถึงปลายปี คงตกลงเยอะเลย
สมัยก่อนการปิดข่าวด้านลบ แค่จ่ายเงินปิดปากสื่อ
แต่สมัยนี้ social media คุณต้องแก้ปัญหาอย่างจริงใจ และ ฉับไว
เผลอๆ เป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสด้วย จากการดูแลลูกค้าเคสนี้ คนจะรักแบรนด์นี้มากขึ้นด้วย