รถที่หายในศูนย์ ทีมงานการตลาด แก้ไขปัญหาได้ช้าจริงๆ

รถที่หายในศูนย์ ทีมงานการตลาด แก้ปัญหาได้ช้าจริงๆ

มูลค่าแบรนด์ มหาศาล งบการตลาดไม่รู้กี่ล้านต่อปี พังเพราะรถราคาไม่ถึงล้าน

ตอนนี้แก้ยากละ  ยอดขายจากนี้ไปถึงปลายปี คงตกลงเยอะเลย

สมัยก่อนการปิดข่าวด้านลบ แค่จ่ายเงินปิดปากสื่อ

แต่สมัยนี้ social media คุณต้องแก้ปัญหาอย่างจริงใจ และ ฉับไว 

เผลอๆ เป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสด้วย จากการดูแลลูกค้าเคสนี้ คนจะรักแบรนด์นี้มากขึ้นด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่