หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
truemove
โปร *900*9976# ซื้อซิมใหม่/ย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วจะสมัครได้ แต่เราสมัครไม่ได้ เติมเงินไปก็แล้ว โทรหาคอลเซนเตอร์ก็แล้ว รอนานครึ่งชั่วโมงไม่มีพนักงานมารับสาย ต้องโทรช่วงไหนถึงมีพนักงานรับสายคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1827978
สำหรับปัญหาการสมัครแพ็กเกจเสริม รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
ทรูห่วยมาก ทั้งสัญญาณเน็ต และการบริการ
ค่ายทรูห่วยของห่วยมากๆ โครตเสียความรู้สึกครับ โทรศัพท์ผมใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ บอกว่าเงินหมดกรุณาเติมเงิน ทั้งๆที่ผมใช้แบบรายเดือน และก็พึ่งชำระค่าบริการไปเอง
สมาชิกหมายเลข 2413050
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
เติมเงินผ่านแอพทรูไม่เข้า
พอดีเติมเงินผ่านแอพทรูแล้วไม่เข้าค่ะ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกให้รอจะติดต่อกลับ ส่งสลิปให้แล้วก็ยังไม่ได้คืน #ทรู
สมาชิกหมายเลข 3813234
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
ถ้าสมัคร Youtube Premium กับแอปทรู แต่ใช้งานไม่ได้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไว้กับแอปทรู ทีนี้พอถึงรอบบิลไม่ได้เติมเงินเข้า เลยสมัครวันถัดไป แล้วทีนี้บัญชียูทูปมันไม่ชื่อมเป็นพรีเมี่ยมให้ ลองออกจากระบบแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7723012
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน