หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
truemove
โปร *900*9976# ซื้อซิมใหม่/ย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วจะสมัครได้ แต่เราสมัครไม่ได้ เติมเงินไปก็แล้ว โทรหาคอลเซนเตอร์ก็แล้ว รอนานครึ่งชั่วโมงไม่มีพนักงานมารับสาย ต้องโทรช่วงไหนถึงมีพนักงานรับสายคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1827978
สำหรับปัญหาการสมัครแพ็กเกจเสริม รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญานไม่ได้เลย ค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้ว
พยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด โทรติดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตัดสายทิ้ง พนักงานที่ดูแลประสานงานเอกสารให้ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โดนค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้วเดือดร้อนมากค่ะ ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9123439
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูยังไงครับ ผมติดต่อเจ้าน่าที่นานเป็นชั่วโมงก็ไม่มีการตอบ เกินจากผมใช้เน็ต *900*9976# ใช้มาตั้งนานพอถึงวันเน็ตหมดข้อความแจ้งมาว่า กรุณาเติมเงินให้ครบผมก็เติมครบ แต่สมัครแพ็กเกจอื่นให
สมาชิกหมายเลข 8065972
ทรูเติมเงิน มีเงิน โทรเข้าได้โทรออกไม่ได้
เป็นซิมใหม่ สมัครโปรแล้ว เติมเงิน แต่โทรออกไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องก็แล้ว ติดต่อคอลเซนเตอรที่เป็นพนักงานก้ยาก หัวจะปวด🥹
สมาชิกหมายเลข 6055509
เติมเงินแล้วไม่เข้า
คือผมเติมเงินทรูไปแล้วเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปในแอปก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วผมต้องติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4187249
ทรูหักเงินหลังจากเติมเงิน
คือ ประเด็นใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน พอเราเติมเงินเข้าไปเงินจะถูกตัดไปเรื่อยๆจนหมด ไม่รู้โดนหักค่สอะไรเยอะแยะ เติม100 หมด100 โทรยังไม่ถัดได้โทร ดูพอจะโทรอีกทีคือ เงินหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมา จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 7280561
ต่ออายุซิมเทพทรู
ตอนนี้ซิมเทพของทรูกำลังจะหมดอายุค่ะ เรายังสามารถต่ออายุซิมเทพได้เองอยู่มั้ยคะ เห็นหลายกระทู้ใช้เบอร์ *900*8434# ไม่รู้จะยังใช้ได้มั้ย กลัวเติมเงินเก้อมากเลยค่ะตั้ง 1000 กว่าบาท ตอนนี้ยังรา
สมาชิกหมายเลข 8206986
ทรูห่วยมาก ทั้งสัญญาณเน็ต และการบริการ
ค่ายทรูห่วยของห่วยมากๆ โครตเสียความรู้สึกครับ โทรศัพท์ผมใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ บอกว่าเงินหมดกรุณาเติมเงิน ทั้งๆที่ผมใช้แบบรายเดือน และก็พึ่งชำระค่าบริการไปเอง
สมาชิกหมายเลข 2413050
เติมเงินผ่านแอพทรูไม่เข้า
พอดีเติมเงินผ่านแอพทรูแล้วไม่เข้าค่ะ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกให้รอจะติดต่อกลับ ส่งสลิปให้แล้วก็ยังไม่ได้คืน #ทรู
สมาชิกหมายเลข 3813234
ทำไงให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ทรูครับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยครับ
สมาชิกหมายเลข 7589437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน