วันนี้ได้ใช้คูปองส่วนลด 50% ของทาง Get ที่แถม Pepsi กับร้านบะหมี่ร้านนึง ซึ่งรวม Order แล้วราคาถึงขั้นต่ำตาม Promotion 180 บาท ตอนกดสั่งมูลค่าหลังหักส่วนลดเหลือ 95 บาท ทว่ามีบางเมนูที่สั่งไม่มีของเลยให้เปลี่ยนเป็นของที่ราคาเท่ากัน แถมเป็บซี่ที่ควรจะมีแถมทางคนขับแจ้งมาว่าไม่มีของ เราเห็นว่าไหนๆ ก็ลด 50% แล้วก็ไม่เป็นไร ปรากฎผ่านไปซักพักเรามาเช็คสถานะกับราคามันเปลี่ยนไปจากที่คิดราคากลายเป็นราคาเต็ม 180 บาท เลยติดต่อ Call center ไป
Call center ตอนแรกแจ้งว่าจะเช็คให้แล้วจะคำนวณราคาใหม่ให้แต่ขอติดต่อคนขับก่อน หลังรอสายพนักงานกลับแจ้งว่า ให้เราจ่ายราคาเต็มเพราะมีการแก้ไขราคาสินค้าใหม่ทำให้ไม่ถึงขั้นต่ำ ส่วนคูปองลูกค้าจะได้คืนกลับไป เราถามย้ำกับพนักงานหลายครั้งว่าแก้ไขไม่ได้จริงๆ หรอค่ะ เพราะที่สั่งมาเนี่ยเนื่องจากโปรโมชั่น พนักงานก็บอกแต่ว่า "แก้ไขไม่ได้ต้องจ่ายราคาเต็ม"บ
แต่ประโยคที่ทำให้โมโหคือ "ลูกค้าไม่เสียอะไรนิค่ะ คูปองก็ได้กลับคืนเข้าแอพ" ทั้งที่คูปองใช้ได้แบบวันต่อวัน แถมเราใช้เพื่อจะเอามาลดราคาอาหารที่สั่งวันนี้ แต่กับได้คำตอบแบบนี้คือไม่โอเคเลย เสียความรู้สึกมากคิดว่าจากนี้คงไม่สั่งอะไรกับทาง Get แล้วถ้าระบบคุณจะไม่ดีขนาดนี้
GET โปร 50% ยอดแย่
Call center ตอนแรกแจ้งว่าจะเช็คให้แล้วจะคำนวณราคาใหม่ให้แต่ขอติดต่อคนขับก่อน หลังรอสายพนักงานกลับแจ้งว่า ให้เราจ่ายราคาเต็มเพราะมีการแก้ไขราคาสินค้าใหม่ทำให้ไม่ถึงขั้นต่ำ ส่วนคูปองลูกค้าจะได้คืนกลับไป เราถามย้ำกับพนักงานหลายครั้งว่าแก้ไขไม่ได้จริงๆ หรอค่ะ เพราะที่สั่งมาเนี่ยเนื่องจากโปรโมชั่น พนักงานก็บอกแต่ว่า "แก้ไขไม่ได้ต้องจ่ายราคาเต็ม"บ
แต่ประโยคที่ทำให้โมโหคือ "ลูกค้าไม่เสียอะไรนิค่ะ คูปองก็ได้กลับคืนเข้าแอพ" ทั้งที่คูปองใช้ได้แบบวันต่อวัน แถมเราใช้เพื่อจะเอามาลดราคาอาหารที่สั่งวันนี้ แต่กับได้คำตอบแบบนี้คือไม่โอเคเลย เสียความรู้สึกมากคิดว่าจากนี้คงไม่สั่งอะไรกับทาง Get แล้วถ้าระบบคุณจะไม่ดีขนาดนี้