Lazada ไม่ยอมคืนเงิน

มื่อวันที่ 21 พ.ย 62ที่ผ่านมา ผมได้สั่งซื้อ มือถือเคมือถือผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์จากแอฟลาซาด้า แล้วได้รับของวันที่ 23 พ.ย 62แล้วก็ปรากฏว่า สินค้าที่ได้รับแตกต่างจากที่โฆษณาไว้อย่างมาก พอยื่นเรื่องไปก็ไม่ยอมคืนเงินหมายเลขสั่งซื้อ #264066303000481ถ้าไม่ได้ความเป็นธรรมแย่มากไม่รู้ว่าlazada ให้ผ่านการตรวจสอบร้านค้ามาได้ไง  ผมรู้สึกผิดหวังกับlazadaมากๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3786479

   สำหรับรายการสินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ เมื่อลูกค้ากดขอคืนสินค้าในระบบแล้ว ลูกค้าจะต้องทำการส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบ หลังจากสินค้าผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทางลาซาด้าจะดำเนินการคืนค่าสินค้าให้กับลูกค้าครับ โดยลาซาด้าจะไม่ได้ทำการคืนค่าสินค้าทันทีหลังจากที่ลูกค้ามีการกดขอคืนสินค้านะครับ
ลูกค้าสามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบและรับเงินคืนเต็มจำนวน ภายในระยะเวลาการรับประกันของสินค้าได้เลย โดยสามารถคืนสินค้าได้ตามวิธีการในลิงก์[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ครับ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่  live chat : www.lazada.co.th/contact/ ตลอด 24 ชม. ครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่