[SR] กระทู้พลีชีพ! รีวิวทำเลเซอร์รักแร้ที่คลินิกชื่อดังย่านสยาม ดีไม่ดี มาดูกัน!



สวัสดีค่าา วันนี้เป็นวันพิเศษอีกวัน ที่ต้นอ้อจะมีโอกาสได้มาทำรีวิวเรื่องความสวยความงามภายนอกกันบ้าง และวันนี้ต้นอ้อออกมาข้างนอกเพื่อมาทำธุระ ซึ่งวันนี้มีนัดทำสวยที่คลินิกชื่อดัง ย่านสยามค่ะ

แล้วววันนี้ต้นอ้อมาทำอะไร ตามมาดูกันเลยค่าาา





ถึงแล้วค่า Gangnam Aesthetic & Surgery Clinic เป็นคลินิคที่มีชื่อเสียงมากในย่านสยามนี้ค่ะ เป็นคลินิกความงามที่มีบริการด้านความงามหลากหลายรูปแบบ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ดูดไขมัน กำจัดขนต่างๆ ครบครัน

วันนี้ต้นอ้อมาทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ค่ะ แต่บอกเลยว่าวันนี้มาทดลองเลเซอร์กำจัดขนฟรีค่ะ!! อ่านไม่ผิดหรอกค่า เพราะช่วงนี้ทางกังนัมคลินิกเค้ามีโปรโมชั่น เชิญชวนให้สาวๆที่มีปัญหาขนรักแร้เยอะ รักแร้ดำคล้ำ ให้มาทดลองโปรแกรมเลเซอร์ฟรีนั่นเอง






พอเข้ามาข้างในคลินิกก็จะเป็นแบบนี้ มีพนักงานที่นั่งรอให้คำปรึกษา หรือติดต่อเกี่ยวกับการรับบริการ จัดคิวให้เรา พอมาถึงเราก็มากรอกข้อมูล อ่านรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการรับบริการ พี่ๆพนักงานน่ารักมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดทุกข้อสงสัยเลย





พอติดต่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เราก็นั่งรอคิวได้เลย บอกเลยว่าที่นี่ลูกค้าเค้าเยอะมาก มีมาตลอดทั้งวัน รู้เลยว่าที่นี่เค้าดีจริง แต่ถึงแม้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะเยอะ แต่เราไม่ได้รอนานนะคะ รอแปบเดียวก็ถึงคิวแล้วค่า








ถึงคิวแล้วค่า เข้าไปเลเซอร์กันเลยย~





พอเข้ามาในห้องพี่พนักงานจะให้เรานอนลงที่เตียง แล้วจะมีผ้าห่มคลุมให้ ถ้าท่านไหนที่ไม่ได้ใส่แขนกุดมา ก็จะมีชุดคลุมเปลี่ยนให้ค่ะ แต่ต้นอ้อเตรียมตัวมาดี 555555  พอมาถึงก็เลยได้ทำเลยทันที พี่พนักงาานจะเช็ดทำความสะอาดน้องจั๊กให้เราก่อนค่ะ ของเราเหงื่อเยอะเลย 😂




เริ่มทำเลเซอร์กันเลยค่า บอกเลยว่าแอบตื่นเต้น กลัวเจ็บ เพราะคิดมาว่าต้องเจ็บแน่เลย โดนยิงเลเซอร์ใส่ขนาดนี้ แงๆ




ความรู้สึกขณะทำ : มีความจี้ดๆเหมือนมดกัดค่ะ เพราะผิวบริเวณรักแร้จะบอบบางมาก ไวต่อความรู้สึก แต่ไม่เจ็บนะคะ แค่จี้ดๆ แปบๆก็ไม่รู้สึกแล้วค่ะ จะแอบมีกลิ่นหหม้นิดนึงเนื่องจากโดนแสงเลเซอร์ยิงใส่นั่นเอง






ทำข้างซ้ายแล้วก็ย้ายมาทำข้างขวา ใช้เวลาทำข้างละไม่เกิน 5 นาทีค่ะ แบบไวมาก ไวกว่าที่คิดเลย เพราะส่วนตัวต้นอ้อไม่เคยเลเซอร์เลย ส่วนใหญ่ชอบถอนขนเอง เลยเป็นที่มาของหนังไก่ และรักแร้คล้ำนั่นเอง ไม่ดีนะสาวๆ อย่าทำร้ายน้องจั๊กกันนะ





เผลอแปบเดียวก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า ไวมาก ต่อไปนี้ต้นอ้อไม่ต้องเสียเวลา ถอน โกน แว๊กซ์ แถมยังช่วยฟื้นฟูใต้วงแขนให้กลับมาเรียบเนียนอีกด้วย ซื้อคอร์สต่อเลยยาวๆ





สรุปวันนี้กับคอร์สที่ต้นอ้อทำนะคะ เป็นโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนถาวร ด้วยเครื่อง LONG PULSE NG YAG ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์กำจัดขนประสิทธิภาพดีที่สุด สลายลึกถึงรากโคน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เหมาะมากกับคนที่ชอบถอนขนเอง ควรค่าแก่การมาเลเซอร์รักแร้เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวกันน้าา





ตามบอร์ดคือไม่อยากจะพูดเลยว่ามีแต่รูปภาพเหล่าดารา เน็ตไอดอลที่ ต่างมาใช้บริการที่กังนัมกันเยอะมากก เยอะจนถ่ายไม่หมด คอนเฟิร์มเลยว่าที่นี่เค้าดีจริง!!




จบแล้วค่าสำหรับรีวิวการทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ที่กังนัมคลีนิก สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นกำจัดขนรักแร้ฟรีครั้งแรก ก็ง่ายๆ เพียงแค่ไปตามช่องทางการติดต่อของคลินิกไป ลิ้งค์นี้เลยค่า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากแอดไปแล้วเราก็แจ้งแอดมินว่าสนใจอยากทดลองเลเซอร์รักแร้ แล้วพี่พนักงานก็จะจัดคิวให้เรา เราสามารถเลือกสาขาได้ทั้ง 3 สาขาใกล้บ้านได้เลย


Gangnam Clinic 💕
: สยามสแควร์ซอย 1 ติด Bakery UFM
: เมเจอร์ปิ่นเกล้าชั้น 2 ติด Never Say Cutz
: ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตชั้น 3 โซนโรบินสัน
แอบกระซิบว่าโปรนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยใช้บริการที่กังนัมคลินิกเท่านั้นค่า (1 คน ต่อ 1 สิทธิ์)
และที่สำคัญอย่าลืมจองคิวกับแอดในไลน์ก่อนนะค้า~

#เลเซอร์ขน #กำจัดขนรักแร้ #เลเซอร์กำจัดขน #GangnamClinic #กังนัมคลีนิค
ชื่อสินค้า:   Gangnam Clinic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่