อยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหานี้กับทาง AIS Fiber ทีครับ เรื่องของเรื่องคือผมค้างชำระค่าบริการและถูกตัดสัญญาณ Wi-fi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 18/11/2562 ได้ชำราค่าบริการรวม 1,067.8 บาท ผมคิดในครั้งแรกที่เจอปัญหานี้ว่าอาจจะค่าไว้นานเลยขัดข้องเล็กน้อย จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 24 แล้วสัญญาก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนตรวจสอบให้ทีครับ หมายเลขที่ใช้สมัครคือ
เสียค่าชำระบริการ AIS Fiber แล้วยังใช้งานไม่ได้ครับครับ