หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพคเก็จ เหมาๆ 600 บาท internetความเร็ว 1 mb สามารถใช้ได้ 6 เดือนแต่ใช้จริงได้แค่ 3 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งาน Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดโดยจะได้รับสิทธิ์นี้ในเดือนถัดไป เมื่อมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ/เดือน
มีใครพอจะทราบไหมคะ ว่ายกเลิกแพคเกจนี้ได้ยังไง เราไปศูนย์แล้วให้พนักงานยกเลิกให้เดือนก่อน มาเดือนนี้ให้เราอีก ประเด็นคือถ้าได้แพคเกจตัวนี้เฟสเราจะดํฟืดไม่ได้ค่ะ ต่อให้เราสมัครเน็ตอัลลอมิเตดมันก็เชื่อมแ
สมาชิกหมายเลข 9080429
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 988422
AIS เหมาๆ ความเร็ว 4 Mbps 450฿ ต่อเดือน ไม่ลด สปีด แต่เหมือนโดนหักหลัง
ผมสมัคร AIS เหมาๆ 450฿ ความเร็ว 4Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด (ตอนสมัคร) แต่ใช้ไปซักพักมีข้อความเข้ามาว่า "คุณมี Internet คงเหลือ 5 MB จากนั้นใช้ต่อด้วยความเร็วที่ลดลงตามแพ็ก เพิ่มความเร็วเน็ต ซื้อแพ็
สมาชิกหมายเลข 4990590
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
ยกเลิกแพคเก็จเน็ตเสริมของดีแทคในแอปไม่ได้
คือผิดจัะเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตก็เลยกดซื้อแพคเก็จเน็ตใหม่ แต่พอมาดูคืออันนั้นคือแพคเก็จเสริม แต่อันเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ก็เลยอยากยกเลิก สามารถกดโทรเบอร์อะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9085956
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
เนตรายเดือน
แม่เริ่มอยากใช้เนต วันนี้เลยเปลี่ยนแพคเกจให้แต่ เติมเงินตามโปรโมชั่น150บาทก็ยังไม่ได้สิท แถมโดนค่าเนตไป60บาท😅 สิทที่บอกจะให้ตามนี้ค่ะ แต้ก็ไม่ได้ สิทธิใช้งานอินเทอร์เน็ตดังนี้a. อินเทอร์เน็ตสำหรับใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8730484
โปรเหมาๆ ของ Ais 250 บาท
เหมา เหมา 250 บาท - ใช้งาน Internet 5G (เร็ว 1Gbps) 10GB จากนั้นเร็ว 15 Mbps เป็นจำนวน 70GB/เดือน หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 384kbps - AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่
สมาชิกหมายเลข 5616573
ติดต่อ ais จะคุยกับึนทำยังงัย
มีปัญหาแพคเกจสมัครรายปี แต่ใช้ได้แค่เดือนเดียว จะคุยกับคนไม่มีเจอแต่ ai โง่ๆ ตอบไม่รู้เรื่อง ด่าแทบทุกช่องทางแล้ว 1175 ถ้าโทแล้วมีแต่ ai โง่ๆก้อปิดเบอร์เหอะ เสียเวลา เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 8958838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพคเก็จ เหมาๆ 600 บาท internetความเร็ว 1 mb สามารถใช้ได้ 6 เดือนแต่ใช้จริงได้แค่ 3 เดือน