สวัสดีค่ะ คือเราลงขายมือถือกับช๊อปปี้ครั้งแรกค่ะ มีคนซื้อจากในแอปค่ะ ใช้บริการเก็บปลายทางค่ะ(ของถึงลูกค้าแล้วรับเงินค่ะ) ทางช๊อปปี้ให้ขนส่ง ninja van มารับของที่หน้าบ้านไปส่งให้ลูกค้าค่ะ เป็นมือถือมูลค่า 10,000 บาท ผ่านไปหลายวันลูกค้า ไม่ได้รับของ โทรเช็คให้เขาตามให้ เขาบอกว่า"สินค้าศูนย์หายระหว่างทาง"ค่ะ
นินจาแวนให้เราเคลมพัสดุสูญหายไปทางช๊อปปี้ค่ะ เขารับผิดชอบแค่ 2000 บาท เราจะทำอะไรได้บ้างคะ ของเราหายไป 10,000 ได้คืนมา 2,000
เราสามารถทำอะไรได้บ้าง แบบที่ไม่ต้องทำใจ เขาทำหาย แล้วรับผิดชอบแค่นี้ ส่วนตัวคิดว่าพนักงานเอาไปค่ะ เราจะตามได้ยังไงบ้างค่ะ จ่ายสองพัน เอามือถือเราไปขายได้สบายๆเลย
ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมากๆค่ะ เลือกขายของผ่านแอปนี้
ซื้อขายผ่านแอปทำของหาย
นินจาแวนให้เราเคลมพัสดุสูญหายไปทางช๊อปปี้ค่ะ เขารับผิดชอบแค่ 2000 บาท เราจะทำอะไรได้บ้างคะ ของเราหายไป 10,000 ได้คืนมา 2,000
เราสามารถทำอะไรได้บ้าง แบบที่ไม่ต้องทำใจ เขาทำหาย แล้วรับผิดชอบแค่นี้ ส่วนตัวคิดว่าพนักงานเอาไปค่ะ เราจะตามได้ยังไงบ้างค่ะ จ่ายสองพัน เอามือถือเราไปขายได้สบายๆเลย
ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมากๆค่ะ เลือกขายของผ่านแอปนี้