แม่ค้าออนไลน์ใครเคยเจอลูกค้าสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางแล้วไม่ยอมรับของ แล้วแก้ปัญหากันยังไงคะ??

สวัสดีชาวพันทิปทุกท่านค่ะ

ปัญหาแบบนี้เราเคยเห็นคนมาตั้งกระทุ้กันเยอะพอสมควรแล้ว แต่วันนี้มาเจอกับตัวเองค่ะ ด้วยความที่อยากขายมาก พอมีลูกค้าทักมาสั่งก็อยากส่ง ใจดีกับลูกค้าจนไม่เก็บค่ามัดจำ สินค้าที่เราขายราคาค่อนข้างสูงเพราะเป็นอะไหล่รถจักรยานยนต์ ส่งของเรียบร้อย แจ้งเลขพัสดุกันเรียบร้อย ลูกค้าก็ตอบรับด้วยสติกเกอร์เป็นรูปยิ้ม เราก็คิดว่าลูกค้าพอใจที่เราส่งเร็ว สามวันผ่านไปเท่านั้นแหละ ขนส่งโทรมาว่าลูกค้าไม่ยอมรับของ โทรไปก็ตัดสาย เราโทรหาก็ตัดสาย โทรไปสามครั้งลูกค้าบล็อคเบอร์เราเลย ใจร้ายยยยยย 
เราพยายามใช้โทรศัพท์เบอร์อื่นโทรไปก็ไม่รับ เขาบล็อคเราทุกเบอร์ที่ใช้โทรไป วันนี้ก็โทร ส่งข้อความ ทักแชท พยายามทำทุกอย่างไม่สำเร็จ...
ตอนนี้เสียใจและเสียความรู้สึกมากอยากถามความเห็นทุกคนว่าแม่ค้าอย่างเราควรจะทำยังไง(ค่าส่งของและCODเราจ่ายไปพันกว่าบาทเศร้าเลย..)
1.ลงรูปประจาน
2.พยายามโทรตาม
3.ทำใจ...
อะไรดี ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่