เจ้าหน้าที่ AIs ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ จ. นครปฐม ( ชื่อเปิ้ล ) ได้มาก่อปัญหาและความเสียหายให้กับทางบ้าน
โดยผู้เสียหายโดยตรงและเสียหายมากที่สุด คือ ดิฉัน
ได้แจ้งร้องเรียนไปยัง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของAIS 080-0009263 แล้ว โดยแจ้งให้ช่วยติดต่อกลับมาด่วน ( แจ้งเรื่องไว้กับ คุณณัชชาพันธ์ )
ผ่านมาประมาณ 15 วัน ดิฉันติดต่อไปตามเรื่องประมาณ 3 ครั้ง ครั้งที่3 ก็ได้ติดตามเรื่องกับคุณ ณัชชาพันธ์ คนเดิม ซึ่งได้ถามดิฉันว่า
ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ทาง AIS ได้มีใครติดต่อกลับมาหาบ้างรึยัง ? ดิฉันแจ้งว่า " ไม่มีเลย " คุณณัชชาพันธ์รับปากว่าจะตามเรื่องให้ด่วน
วันนี้.. ดิฉันโทรไปติดตามเรื่องเป็นครั้งที่ 4 ---> เจ้าหน้าที่ชื่อ " นันทพัช " เป็นผู้รับสาย หลังจากให้ดิฉันรอสายอยู่พักใหญ่ เพื่อไปดูข้อมูลในระบบ
และ กลับมาแจ้งว่า -------------------------------> " เรื่องนี้ปิดเคสไปแล้ว ค่ะ "
ดิฉันถามว่า จะปิดเรื่องไปได้ยังไง เพราะดิฉันเป็นผู้เสียหายของเรื่องนี้ และ เป็นผู้แจ้งร้องเรียน และที่สำคัญที่สุดคือ ดิฉันแจ้งไว้ทุกครั้งว่า
เมื่อ Ais ทราบเรื่องแล้ว ขอให้ติดต่อกลับมาที่ดิฉันโดยด่วน
แล้ว..... จู่ๆ AIsไปแอบปิดเคสกับใครที่ไหน ? / AIs สำนักงานนครปฐม ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ ) แอบไปปิดเคสกับใคร ?
ผู้ที่ได้รับความเสียหาย และ เดือดร้อน คือ ดิฉัน ซึ่งตลอด15 วันไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจาก ais เลยซักครั้ง
ขอแจ้งเรื่องผ่านพันทิปไปถึงสำนักงานใหญ่ และขอคำอธิบาย พร้อมกับ การติดต่อกลับมาด้วย
1. สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร กับการทำงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
2. แต่ถ้าเรื่องนี้ได้ถูกส่งต่อไปยัง AISนครปฐมแล้ว ทำไมจึงแอบมีการดำเนิน " จบเรื่อง กันเอง " ลับหลังผู้เสียหาย
3. AISศูนย์รับเรื่องร้องเรียน มีแนวปฏิบัติ ด้วยการเอื้อผลประโยชน์ ปกปิด การทุจริต ช่วยพวกพ้อง กันด้วยหรือเปล่า
4. เรื่องถูกปิด (เรื่องจบแล้ว ) ได้ยังงัย ในเมื่อผู้เสียหายยังไม่รู้เรื่องใดๆจาก AIs เลย
หมายเหตุ : ดิฉันได้แจ้งกับศูนย์ร้องเรียนไปว่า ช่วยแจ้งให้ " คุณณัชชาพันธ์ " ช่วยติดต่อกลับมาให้ดิฉันด้วย เพราะเธอเป็นคนรับเรื่องตั้งแต่แรก และ แจ้งรับปากว่า จะติดตามและส่งเรื่องนี้ไปให้ด่วนที่สุด แต่.... ศูนย์ร้องเรียนกลับแจ้งว่า เรื่องนี้สรุปปิดเรื่องไปแล้ว และ คุณณัชชาพันธ์ ก็จะไม่ต้องติดต่อกลับไปหาลูกค้าอีก
ยิ่งฟังคำชี้แจ้งเรื่องราว จากทางศูนย์ฯ ก็ยิ่ง งง!!!! กับสิ่งที่ AIS ทำอยู่นี้
พนักงาน AIS ชื่อ เปิ้ล ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ ) ใครรู้จัก หรือ รู้ว่าสำนักงานตั้งอยู่ที่ไหนบอกหน่อยนะคะ
AIS ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน แอบจบเรื่อง ลับหลังลูกค้าผู้เสียหาย ไม่รับผิดชอบในความเสียหาย ?
โดยผู้เสียหายโดยตรงและเสียหายมากที่สุด คือ ดิฉัน
ได้แจ้งร้องเรียนไปยัง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของAIS 080-0009263 แล้ว โดยแจ้งให้ช่วยติดต่อกลับมาด่วน ( แจ้งเรื่องไว้กับ คุณณัชชาพันธ์ )
ผ่านมาประมาณ 15 วัน ดิฉันติดต่อไปตามเรื่องประมาณ 3 ครั้ง ครั้งที่3 ก็ได้ติดตามเรื่องกับคุณ ณัชชาพันธ์ คนเดิม ซึ่งได้ถามดิฉันว่า
ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ทาง AIS ได้มีใครติดต่อกลับมาหาบ้างรึยัง ? ดิฉันแจ้งว่า " ไม่มีเลย " คุณณัชชาพันธ์รับปากว่าจะตามเรื่องให้ด่วน
วันนี้.. ดิฉันโทรไปติดตามเรื่องเป็นครั้งที่ 4 ---> เจ้าหน้าที่ชื่อ " นันทพัช " เป็นผู้รับสาย หลังจากให้ดิฉันรอสายอยู่พักใหญ่ เพื่อไปดูข้อมูลในระบบ
และ กลับมาแจ้งว่า -------------------------------> " เรื่องนี้ปิดเคสไปแล้ว ค่ะ "
ดิฉันถามว่า จะปิดเรื่องไปได้ยังไง เพราะดิฉันเป็นผู้เสียหายของเรื่องนี้ และ เป็นผู้แจ้งร้องเรียน และที่สำคัญที่สุดคือ ดิฉันแจ้งไว้ทุกครั้งว่า
เมื่อ Ais ทราบเรื่องแล้ว ขอให้ติดต่อกลับมาที่ดิฉันโดยด่วน
แล้ว..... จู่ๆ AIsไปแอบปิดเคสกับใครที่ไหน ? / AIs สำนักงานนครปฐม ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ ) แอบไปปิดเคสกับใคร ?
ผู้ที่ได้รับความเสียหาย และ เดือดร้อน คือ ดิฉัน ซึ่งตลอด15 วันไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจาก ais เลยซักครั้ง
ขอแจ้งเรื่องผ่านพันทิปไปถึงสำนักงานใหญ่ และขอคำอธิบาย พร้อมกับ การติดต่อกลับมาด้วย
1. สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร กับการทำงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
2. แต่ถ้าเรื่องนี้ได้ถูกส่งต่อไปยัง AISนครปฐมแล้ว ทำไมจึงแอบมีการดำเนิน " จบเรื่อง กันเอง " ลับหลังผู้เสียหาย
3. AISศูนย์รับเรื่องร้องเรียน มีแนวปฏิบัติ ด้วยการเอื้อผลประโยชน์ ปกปิด การทุจริต ช่วยพวกพ้อง กันด้วยหรือเปล่า
4. เรื่องถูกปิด (เรื่องจบแล้ว ) ได้ยังงัย ในเมื่อผู้เสียหายยังไม่รู้เรื่องใดๆจาก AIs เลย
หมายเหตุ : ดิฉันได้แจ้งกับศูนย์ร้องเรียนไปว่า ช่วยแจ้งให้ " คุณณัชชาพันธ์ " ช่วยติดต่อกลับมาให้ดิฉันด้วย เพราะเธอเป็นคนรับเรื่องตั้งแต่แรก และ แจ้งรับปากว่า จะติดตามและส่งเรื่องนี้ไปให้ด่วนที่สุด แต่.... ศูนย์ร้องเรียนกลับแจ้งว่า เรื่องนี้สรุปปิดเรื่องไปแล้ว และ คุณณัชชาพันธ์ ก็จะไม่ต้องติดต่อกลับไปหาลูกค้าอีก
ยิ่งฟังคำชี้แจ้งเรื่องราว จากทางศูนย์ฯ ก็ยิ่ง งง!!!! กับสิ่งที่ AIS ทำอยู่นี้
พนักงาน AIS ชื่อ เปิ้ล ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ ) ใครรู้จัก หรือ รู้ว่าสำนักงานตั้งอยู่ที่ไหนบอกหน่อยนะคะ