AIS ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน แอบจบเรื่อง ลับหลังลูกค้าผู้เสียหาย ไม่รับผิดชอบในความเสียหาย ?

 เจ้าหน้าที่ AIs ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ จ. นครปฐม  ( ชื่อเปิ้ล )      ได้มาก่อปัญหาและความเสียหายให้กับทางบ้าน
โดยผู้เสียหายโดยตรงและเสียหายมากที่สุด คือ  ดิฉัน
 
ได้แจ้งร้องเรียนไปยัง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของAIS  080-0009263  แล้ว โดยแจ้งให้ช่วยติดต่อกลับมาด่วน   ( แจ้งเรื่องไว้กับ คุณณัชชาพันธ์ )
ผ่านมาประมาณ 15 วัน   ดิฉันติดต่อไปตามเรื่องประมาณ  3 ครั้ง    ครั้งที่3  ก็ได้ติดตามเรื่องกับคุณ ณัชชาพันธ์ คนเดิม     ซึ่งได้ถามดิฉันว่า
ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้  ทาง AIS ได้มีใครติดต่อกลับมาหาบ้างรึยัง ?   ดิฉันแจ้งว่า  " ไม่มีเลย "      คุณณัชชาพันธ์รับปากว่าจะตามเรื่องให้ด่วน

วันนี้.. ดิฉันโทรไปติดตามเรื่องเป็นครั้งที่ 4  ---> เจ้าหน้าที่ชื่อ " นันทพัช " เป็นผู้รับสาย    หลังจากให้ดิฉันรอสายอยู่พักใหญ่  เพื่อไปดูข้อมูลในระบบ
และ  กลับมาแจ้งว่า   ------------------------------->   " เรื่องนี้ปิดเคสไปแล้ว ค่ะ "

ดิฉันถามว่า   จะปิดเรื่องไปได้ยังไง   เพราะดิฉันเป็นผู้เสียหายของเรื่องนี้   และ เป็นผู้แจ้งร้องเรียน   และที่สำคัญที่สุดคือ   ดิฉันแจ้งไว้ทุกครั้งว่า
เมื่อ Ais ทราบเรื่องแล้ว  ขอให้ติดต่อกลับมาที่ดิฉันโดยด่วน

แล้ว..... จู่ๆ    AIsไปแอบปิดเคสกับใครที่ไหน  ? /   AIs สำนักงานนครปฐม ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ ) แอบไปปิดเคสกับใคร ?
ผู้ที่ได้รับความเสียหาย และ เดือดร้อน คือ ดิฉัน     ซึ่งตลอด15 วันไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจาก ais เลยซักครั้ง

 ขอแจ้งเรื่องผ่านพันทิปไปถึงสำนักงานใหญ่    และขอคำอธิบาย  พร้อมกับ  การติดต่อกลับมาด้วย  
  1.  สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร     กับการทำงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
  2.  แต่ถ้าเรื่องนี้ได้ถูกส่งต่อไปยัง  AISนครปฐมแล้ว    ทำไมจึงแอบมีการดำเนิน  " จบเรื่อง กันเอง "   ลับหลังผู้เสียหาย
  3.  AISศูนย์รับเรื่องร้องเรียน   มีแนวปฏิบัติ ด้วยการเอื้อผลประโยชน์ ปกปิด การทุจริต ช่วยพวกพ้อง  กันด้วยหรือเปล่า
  4.  เรื่องถูกปิด  (เรื่องจบแล้ว ) ได้ยังงัย   ในเมื่อผู้เสียหายยังไม่รู้เรื่องใดๆจาก AIs  เลย

หมายเหตุ  :   ดิฉันได้แจ้งกับศูนย์ร้องเรียนไปว่า   ช่วยแจ้งให้ " คุณณัชชาพันธ์ "  ช่วยติดต่อกลับมาให้ดิฉันด้วย  เพราะเธอเป็นคนรับเรื่องตั้งแต่แรก และ แจ้งรับปากว่า  จะติดตามและส่งเรื่องนี้ไปให้ด่วนที่สุด        แต่.... ศูนย์ร้องเรียนกลับแจ้งว่า     เรื่องนี้สรุปปิดเรื่องไปแล้ว  และ คุณณัชชาพันธ์  ก็จะไม่ต้องติดต่อกลับไปหาลูกค้าอีก 

    ยิ่งฟังคำชี้แจ้งเรื่องราว จากทางศูนย์ฯ ก็ยิ่ง  งง!!!!  กับสิ่งที่ AIS ทำอยู่นี้

    พนักงาน AIS ชื่อ เปิ้ล   ( ฝ่ายติดตั้งเสาสัญญาณ )   ใครรู้จัก  หรือ  รู้ว่าสำนักงานตั้งอยู่ที่ไหนบอกหน่อยนะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่