MC เปิดตัว NEW CEO กางแผนสร้าง New S-Curve ดันรายได้โต Double Digit

กระทู้คำถาม
แม็คกรุ๊ป" กางแผนธุรกิจปี 2020-2022 เดินหน้าสร้าง New S-Curve ชู 4C กลยุทธ์หลักภายใต้จุดแข็ง Big Data เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค สู่การเป็น Denim Centric Lifestyle Brand พร้อมดึง “โตโน่-ภาคิน” ต่อยอดฐานลูกค้าสร้างการเติบโต พร้อมปักธงนำพาองค์กรสัญชาติไทยขึ้นเทียบชั้นมาตรฐานระดับโลก https://www.thansettakij.com/content/business/414996                                                                                                                          คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่