ขอความชัดเจน จากทรู กรณี เปลี่ยนโปร.ย้อนหลัง กับลูกค้าที่ ใช้โปรเถ้าแก่สุขใจ โดนลดสิทธิ์โทร.ฟรี

ขอความชัดเจน จากทรู กรณี เปลี่ยนโปร.ย้อนหลัง กับลูกค้าที่ ใช้โปรเถ้าแก่สุขใจ โดนลดสิทธิ์โทร.ฟรี

เงื่อนไขก่อนสมัครก็ชัดเจน จะเปลี่ยนโปร. ก็ควรเปลี่ยนสำหรับลูกค้าสมัครใหม่
ไม่ใช่มาย้อนหลังกับลูกค้าเดิม ทั้งๆ  ที่ ณ. เวลาสมัครทรูก็เขียนโปร. ชัดเจน แต่มาแอบเปลี่ยนย้อนหลังแบบนี้ เหมือนโกงลูกค้าเลยนะครับ

เช่น จาก โทรฟรีครั้งละ 30 นาที ตัดสายอัตโนมัติ และ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ตัดสายอัตโนมัติ
กลายมาเป็น โทร.ฟรี ครั้งละ 15 นาที  เกินคิดนาทีละ 0.99 บาท/นาที

อ่านมาเยอะ เห็นขออภัยบ้าง รับเป็นข้อเสนอแนะบ้าง ขอรายละเอียดทางหลังไมค์บ้าง
เลยไม่แน่ใจว่าสุดท้ายแล้วแต่ละคนเป็นอย่างไร

และมาตรฐานของทรู มีไหม? ที่จะชี้แจงเรื่องเดียวกัน แบบเดียวกันหมด โดยเปิดเผย

ถ้าทรู โกงลูกค้าแบบนี้ ขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินการตามกฏหมายกับทรู นะครับ

ขอคำตอบชัด ๆ แบบไม่ต้องหลังไมค์ตรงนี้เลยครับ เพื่อจะได้ทราบโดยทั่วกัน ไม่ใช่มาตอบเลี่ยงไปเลี่ยงมา หรือแอบไปคุยกัน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H Mobile Operator คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่