ประสบปัญหาการซื้อของ Online ของ Web ขายของ Online อันดับต้นของประเทศ แล้วการตัดบัตรเครดิตผิดพลาด กับการประสานงานที่เหมือนอยู่กับระบบที่ไม่มีคน
สืบเนื่องจากเทศกาล 11/11 ก็ได้มีการซื้อของจาก Web ขายของ Online อันดับต้นของประเทศ โดยมีการสั่งซื้อประมาณ เที่ยงคืน 30 นาทีของเช้าวันที่ 11
ระบบแจ้งว่าผิดพลาดไม่สามารถทำระบบไม่สำเร็จ ไม่เป็นไรเดี๋ยวกดซื้อใหม่ก็ได้ แต่กลายเป็นว่าราคาแพงกว่าเดิม 100 ไม่เป็นไร 100 นึงไม่คิดอะไรมาก กดไป สักพัก Message บัตรเครดิตมา 2 ครั้ง เอาล่ะซิ มาสองยอด ต่างกันร้อยนึง ทำใจเย็น ลองหาทางติดต่อ support services ซิ .......
ลองหาอยู่นาน ไม่มี email ไม่มี เบอร์ติดต่อ มีแต่ chat กับ bot ตอนนั้นก็ตี 1 แล้ว เช้าต้องไปทำงาน ต้องข่มตานอนด้วยความกังวลใจ เด๋วเช้าค่อยหาทางติดต่อใหม่
เช้ามาลองเข้าระบบ Chat พบว่ามีคนแหล่ะ เริ่มอุ่นใจก็เลยแจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 11/11 สักพักระบบก็ส่งเมล์มา จะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ เริ่มสบายใจนั่งรอแล้วก็รอ
พอครบ 2 วันไม่มีเมล์ ไม่มีการติดต่อ เลยลองสอบถามไปทาง Chat อีกรอบในวัน 14/11 เริ่มกังวลอีกรอบแล้ว คำตอบทีได้รับกลับมาจะรีบประสานงานให้อย่างเร็ว
วันที่ 15/11 ไม่ติดต่อแล้วทาง Chat คุยกับคนแน่ๆ แต่ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง reply mail กลับไปทางที่ส่งมา เพราะเห็น mail ที่ส่งมาให้ ถามกลับทางนี้ เผื่อจะอัพเดตอะไรได้บ้าง
วันที่ 16/11 ได้รับ mail กลับมารีบเปิดอย่างไว wh..t th. F..k wording เดียวกับ mail แรกที่ส่งมา ไม่มีอะไรคืบหน้า เลย reply เพิ่มไป แล้วก็ ไป chat ต่อรอบที่ 3 ตามรูป
สรุปจนถึงวันนี้ตอนนี้ 18/11 ก็ยังไม่มีการตอบกลับทางใดเพิ่มเติมเลยทั้งสิ้น หนึ่งสัปดาห์ที่ไม่มีการ update อะไรเลย chat ที่เข้าใจว่าน่าจะเป็นคน ก็ไม่มีการให้ความช่วยเหลือ หรือข้อเสนอแนะอะไรเลย
และในส่วนนี้ที่ยังไม่ติดต่อ ธ. บัตรเครดิต เนื่องจากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจาก บริษัท shopping online นี้ก่อน ว่าเป็นยังไง แต่ 1 สัปดาห์ หาความเป็นมืออาชีพไม่มีเลย ผลักภาระของระบบที่ผิดพลาดให้ เป็นของผู้ซื้อ
โดยไมมีแม้กระทั่ง Procedure ที่จะแนะนำให้ลูกค้า กรณีเกิดปัญหาอย่างนี้ต้องทำอย่างไร
ประสบปัญหาการซื้อของ Online ของ Web ขายของ Online อันดับต้นของประเทศ
สืบเนื่องจากเทศกาล 11/11 ก็ได้มีการซื้อของจาก Web ขายของ Online อันดับต้นของประเทศ โดยมีการสั่งซื้อประมาณ เที่ยงคืน 30 นาทีของเช้าวันที่ 11
ระบบแจ้งว่าผิดพลาดไม่สามารถทำระบบไม่สำเร็จ ไม่เป็นไรเดี๋ยวกดซื้อใหม่ก็ได้ แต่กลายเป็นว่าราคาแพงกว่าเดิม 100 ไม่เป็นไร 100 นึงไม่คิดอะไรมาก กดไป สักพัก Message บัตรเครดิตมา 2 ครั้ง เอาล่ะซิ มาสองยอด ต่างกันร้อยนึง ทำใจเย็น ลองหาทางติดต่อ support services ซิ .......
ลองหาอยู่นาน ไม่มี email ไม่มี เบอร์ติดต่อ มีแต่ chat กับ bot ตอนนั้นก็ตี 1 แล้ว เช้าต้องไปทำงาน ต้องข่มตานอนด้วยความกังวลใจ เด๋วเช้าค่อยหาทางติดต่อใหม่
เช้ามาลองเข้าระบบ Chat พบว่ามีคนแหล่ะ เริ่มอุ่นใจก็เลยแจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 11/11 สักพักระบบก็ส่งเมล์มา จะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ เริ่มสบายใจนั่งรอแล้วก็รอ
พอครบ 2 วันไม่มีเมล์ ไม่มีการติดต่อ เลยลองสอบถามไปทาง Chat อีกรอบในวัน 14/11 เริ่มกังวลอีกรอบแล้ว คำตอบทีได้รับกลับมาจะรีบประสานงานให้อย่างเร็ว
วันที่ 15/11 ไม่ติดต่อแล้วทาง Chat คุยกับคนแน่ๆ แต่ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง reply mail กลับไปทางที่ส่งมา เพราะเห็น mail ที่ส่งมาให้ ถามกลับทางนี้ เผื่อจะอัพเดตอะไรได้บ้าง
วันที่ 16/11 ได้รับ mail กลับมารีบเปิดอย่างไว wh..t th. F..k wording เดียวกับ mail แรกที่ส่งมา ไม่มีอะไรคืบหน้า เลย reply เพิ่มไป แล้วก็ ไป chat ต่อรอบที่ 3 ตามรูป
สรุปจนถึงวันนี้ตอนนี้ 18/11 ก็ยังไม่มีการตอบกลับทางใดเพิ่มเติมเลยทั้งสิ้น หนึ่งสัปดาห์ที่ไม่มีการ update อะไรเลย chat ที่เข้าใจว่าน่าจะเป็นคน ก็ไม่มีการให้ความช่วยเหลือ หรือข้อเสนอแนะอะไรเลย
และในส่วนนี้ที่ยังไม่ติดต่อ ธ. บัตรเครดิต เนื่องจากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจาก บริษัท shopping online นี้ก่อน ว่าเป็นยังไง แต่ 1 สัปดาห์ หาความเป็นมืออาชีพไม่มีเลย ผลักภาระของระบบที่ผิดพลาดให้ เป็นของผู้ซื้อ โดยไมมีแม้กระทั่ง Procedure ที่จะแนะนำให้ลูกค้า กรณีเกิดปัญหาอย่างนี้ต้องทำอย่างไร