สอบถามค่าย "ทรูมูฟ" ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้า

ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่ายทรูมูฟ ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินให้ลูกค้าถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้าก่อนคะ แต่พอตอนเราโทรไปขอปรับลดวงเงินต้องให้เราเสียเวลาไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งเสียทั้งค่ารถในการเดินทาง เสียทั้งเวลาด้วยค่ะ ถ้าเราไม่มีเวลา เราไม่สะดวกในการเดินทางไปล่ะ แบบนี้เรียกว่ายัดเยียดให้ลูกค้าได้มั้ยคะ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่