ถ้าให้คุณเลือกใครสักคนเป็นคู่ชีวิต คุณจะเลือกใคร ?


ระหว่างที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ ชายในอุดมคติ หรือแฟนเก่าที่คุณยังรัก...



จากละครเรื่องกลับไปสู่วันฝัน ละครแนวดราม่า แฟนตาซี ทาง PPTV HD ช่อง 36 อยู่ในขณะนี้ กับเรื่องราวของพิมพ์ฉัตร หรือ หนึ่ง (รับบทโดย ป๊อก ปิยธิดา) ลูกคนโตของครอบครัว ต้องช่วยแม่ทำงาน ดูแลน้องๆ ส่งน้องเรียน จนตัวเองไม่เคยได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มารู้สึกตัวอีกที อายุก็ล่วงเลยแล้ว และในที่สุดก็ถึงเวลาที่พิมพ์ฉัตรจะต้องเลือกใครสักคนเป็นคู่ชีวิต 

ถ้าชาวพันทิปเป็นพิมพ์ฉัตร คุณจะเลือกใครกันคะ ?

ระหว่าง ที่ปรึกษาหัวใจ อย่าง ดาวิน รับบทโดย สมาร์ท กฤษฎา 
ชายผู้รักอิสระ มีความเป็นศิลปินสูง สุขุม รักอิสระ บุคคลิกอบอุ่น เงียบขรึม เป็นคนเดียวที่คอยเตือนสติเรา เพื่อให้ได้รู้ความจริงได้ว่า เป้าหมายที่แท้จริงของชีวิตคืออะไร สามารถเป็นที่ปรึกษาให้พิมพ์ฉัตรได้เสมอ 
 

ชายในอุดมคติ อย่าง นายแพทย์คันฉัตร รับบทโดย บีม กวี
ชายที่ยึดมั่นในเหตุผล และความถูกต้อง ซื่อ ฉลาดแต่ไม่เก่งเรื่องผู้หญิง ไม่ค่อยมีเสน่ห์ แต่ถ้าใครอยู่ใกล้ก็จะหลงรักในความดีของเขาได้ไม่ยาก เป็นสง่างาม ภูมิฐาน และเป็นชายในอุดมคติของสาวๆ 

 

และแฟนเก่าที่ยังรักหรือคนรักเก่าที่เรายังรักอยู่ อย่าง พันธิน รับบทโดย ออย ธนา
ชายที่สุดแสนจะดูดี มีภูมิฐาน และมีเสน่ห์มาก สาว ๆ เห็นเป็นต้องหลง แต่เป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจ ตัดสินใจรวดเร็วและเด็ดขาด ไม่รักใครจริง เจ้าชู้ เพลย์บอย รักสนุก ใจป้ำ มีผู้หญิงวนเวียนอยู่ในชีวิตมากมาย และไม่เคยปักหลักกับใคร ผู้พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อเลี้ยงดูผู้หญิงทุกคนที่ถูกตาต้องใจ แต่เป็นคนที่เราเคยรัก และเขาก็รักเรา

  
      ที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ ชายในอุดมคติ หรือแฟนเก่าที่คุณยังรัก
3 ชอยส์นี้ถ้าให้ชาวพันทิปต้องเลือกใครสักคนเป็นคู่ชีวิต คุณจะเลือกใคร ? มาแชร์กันได้นะคะ
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่