ไปรษณีย์ไทย แย่!! ส่งกระทงให้ลูกค้าวันที่7 ณตอนนี้ลูกค้ายังไม่ได้รับของ !!!

ส่งของกับปณไทย วันที่7 ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าได้รับวันที่ 8 
 
แต่แล้ว วันที่11 ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ลูกค้ายังไม่ได้ของ !!!
 
ผมจึงโทรเข้าไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 1545 ตอนเมื่อเวลาประมาณ 16.00 ซึ่งได้ความว่า เจ้าหน้าที่จะประสานเรื่องให้ส่งด่วนพิเศษภายในวันดังกล่าว
 
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ถ้าของอยู่ที่สาขา จะให้ไปส่งภายในวันนั้นเลยครับ"
 
ผมก็ถามเวลาเลิกงานของเจ้าหน้าที่ คือ 18.30น
 
ซึ่งเมื่อถึงเวลาตามนัด ไม่มีของมาส่ง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ปิดบริการ สาขาไม่มีคนรับสาย!!!!!
 
จึงทำกานคืนเงินลูกค้าไปครึ่งหนึ่งของค่าสินค้า 
 
แต่แล้ววันนี้ วันที่13 ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับสินค้า และสินค้ายังอยู่ที่สาขาปลายทางที่เดิม 
 
ตอนนี้ผมหมดคำจะพูดกับไปรษณีย์จริงๆ ร้องเรียนก็ไม่แก้ไข ไม่มีการพัฒนา TT
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่