หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
คือผมจะซื้อแบตซัมซุงจากร้านๆนึง ซึ่งเค้าเขียนรับประกันเอาไว้3เดือน แต่เค้าจะรับเคลมได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ซื้อ หากเลย7วันจะขอไม่รับเคลม แล้วถ้าแบตผมมีปัญหาในวันที่8 เค้าจะรับผิดชอบผมยังไงครับ (ไม่เข้าใจจริงๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบตซัมซุงซื้อที่ศูนย์บริการแท้ๆ รับประกันนานเท่าไหร่ค่ะ?
เป็นแบตของ note2
แปดเทพอสูร
หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า
เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559 ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ custom
สมาชิกหมายเลข 2604797
การลบพื้นหลังของsamaung
คืออยากถามเกี่ยวกับการลบพื้นหลังในซัมซุงค่ะ คือปกติก่อนอัพone ui8 ก็ลบพื้นหลังตั้งเป็นวิตเจ็ตหน้าจอหลัก ได้สบายมาก โปร่งใสสุดๆ พออัพแล้วก็ไม่โปร่งใสเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ คือจะแก้ยังไงได้บ้าง จากsamsung
สมาชิกหมายเลข 9186561
Note3 ขอบร้าว พนักงานไม่รับเคลม
ร้าวลักษณะเดียวกับกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/32240552 พนักงานไม่รับเคลมอย่างเดียว บอกไม่เกี่ยวกับซัมซุง แถมตอบกลับมาว่าบอกว่าเกิดจากการผลิต ตอนซื้อไปมันร้าวรึไงคุณ ทำไมบางคนเคลมได้ บางคนไม่
สมาชิกหมายเลข 805216
ผมขอขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง....จากศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ไม่รับเคลม....
....ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต (เครื่องมีความชื้น) ไม่รับประกัน จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง ค่าใช้จ่ายหมื่นกว่าซ่อมไม่คุ้ม...แถมเอาเครื่องไปดอง3วัน.... -.,- ....ศูนย์ซัมซุงสีลม(รับประกัน) เปลี่ยนจอใหม
สมาชิกหมายเลข 747882
Samsung A53 5G ไม่อ่านซิม ไม่เชื่อมต่อเน็ต โทรเข้าโทรออกไม่ได้
ใช้ Samsung A53 ใช้มาจะ 4 ปี ไม่มีปัญหาอะไร อยู่ๆก็ไม่อ่านซิม(AIS) ไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โทรเข้าโทรออกไม่ได้เลย ลองไปเปลี่ยนซิมใหม่แต่เบอร์เดิม ก็ใช้งานไม่ได้ สลับถาดซิม จากซิม 1 ไป 2 หรือ 2 ไป 1
สมาชิกหมายเลข 9173581
ปัญหา Samsung Galaxy Gear S3 จอ LED เสื่อมบางจุด ศูนย์ไม่ยอมให้เคลม
ซื้อ Samsung Galaxy Gear S3 มาเมื่อ 22 ธันวาคม ปี 2016 ใบเสร็จรับเงิน ตามลิงค์นี้ครับ https://drive.google.com/file/d/12yRbF2dPJonE9ER9ZZ8RX_yWXMK2eT04/view?usp=sharing ตั้งแต่วันแรกที่เปิดเครื่องมา
สมาชิกหมายเลข 2244321
เครื่องซักผ้าซัมซุงไหลช้ามากแก้ยังไงคะ
วันนี้เครื่องซักผ้าไหลช้ามากแต่ถอดจุกข้างหลังที่น้ำไหลมาล้างและทำความสะอาดแล้วแต่ก็ยังไหลช้า ทั้งทั้งที่บ้านน้ำไหลแรงแก้ไขยังไงดีคะหรือว่าต้องซื้อ โซลินอยวาร์ลมาเปลี่ยนที่บ้านก็ไม่มีผู้ชายมาช่วยทำเลย
สมาชิกหมายเลข 9039011
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ชาร์แบต ซัมซุง กาแลคซี่ s3 mini ช้ามาก
รบกวนถามท่านผู้รู้หน่อยค่ะ ดิฉันใช้โทรศัพท์ ซัมซุง กาแลคซี่ s3 mini อายุเครื่องเกือบ 2 ปีแล้ว เดี๋ยวนี้วักจะชาร์ทแบตช้ามาก ชาร์ทตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนเที่ยงได้แค่ 80 % ปกติไม่ถึงชั่วโมงเต็มแล้ว สายชาร์ท
กล้วยไม้_ป่าบ้านไกล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้