หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
คือผมจะซื้อแบตซัมซุงจากร้านๆนึง ซึ่งเค้าเขียนรับประกันเอาไว้3เดือน แต่เค้าจะรับเคลมได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ซื้อ หากเลย7วันจะขอไม่รับเคลม แล้วถ้าแบตผมมีปัญหาในวันที่8 เค้าจะรับผิดชอบผมยังไงครับ (ไม่เข้าใจจริงๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
แบตซัมซุงซื้อที่ศูนย์บริการแท้ๆ รับประกันนานเท่าไหร่ค่ะ?
เป็นแบตของ note2
แปดเทพอสูร
หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า
เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559 ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ custom
สมาชิกหมายเลข 2604797
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
ซัมซุง S22 Ultra อยู่ดีๆเครื่อง restart ตัวเองไม่หยุดจนแบตหมด
มีใครเป็นบ้างไหมคะ ซัมซุง S22 Ultra เพิ่ง update software ไป เช้านี้ ใช้งานอยู่ดี เครื่อง restart ตัวเองไม่หยุดจนแบตหมด พอไป search ดู คนเป็นกันเยอะเลย ทั้งในไทย และต่างประเทศ อาการเดียวกันเป๊ะเลย สุ
สมาชิกหมายเลข 9053255
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
Note3 ขอบร้าว พนักงานไม่รับเคลม
ร้าวลักษณะเดียวกับกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/32240552 พนักงานไม่รับเคลมอย่างเดียว บอกไม่เกี่ยวกับซัมซุง แถมตอบกลับมาว่าบอกว่าเกิดจากการผลิต ตอนซื้อไปมันร้าวรึไงคุณ ทำไมบางคนเคลมได้ บางคนไม่
สมาชิกหมายเลข 805216
แนะนำโทรศัพท์หน่อยครับ
ผมอยากได้ซัมซุงสักเครื่องปัจจุบันใช้ I12pro รู้สึกอยากกลับไปใช้ซัมซุง ดูไว้เป็นS25 Ultra
สมาชิกหมายเลข 8845681
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้