หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
คือผมจะซื้อแบตซัมซุงจากร้านๆนึง ซึ่งเค้าเขียนรับประกันเอาไว้3เดือน แต่เค้าจะรับเคลมได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ซื้อ หากเลย7วันจะขอไม่รับเคลม แล้วถ้าแบตผมมีปัญหาในวันที่8 เค้าจะรับผิดชอบผมยังไงครับ (ไม่เข้าใจจริงๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
แบตซัมซุงซื้อที่ศูนย์บริการแท้ๆ รับประกันนานเท่าไหร่ค่ะ?
เป็นแบตของ note2
แปดเทพอสูร
หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า
เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559 ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ custom
สมาชิกหมายเลข 2604797
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
Note3 ขอบร้าว พนักงานไม่รับเคลม
ร้าวลักษณะเดียวกับกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/32240552 พนักงานไม่รับเคลมอย่างเดียว บอกไม่เกี่ยวกับซัมซุง แถมตอบกลับมาว่าบอกว่าเกิดจากการผลิต ตอนซื้อไปมันร้าวรึไงคุณ ทำไมบางคนเคลมได้ บางคนไม่
สมาชิกหมายเลข 805216
[ประชาสัมพันธ์] รวมตัวกลุ่มผู้เสียหายมือถือจอเส้นเขียว Samsungที่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบจากซัมซุงค่ะ
เห็นข่าวฝากประชาสัมพันธ์ในเพจ drama-addict มา ผู้เสียหายที่ถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจาก Samsung มารวมตัวกัน ไปลองอ่านแล้ว join กลุ่มกันได้ค่ะ https://www.facebook.com/share/p/1CDobChxcc/
สมาชิกหมายเลข 8817453
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
เราสามารถย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเก่า ไปเครื่องใหม่ได้มั้ย
เช่น รูปภาพ ไฟล์ต่างๆ แอปต่างๆ อย่างเฟส เพราะเราใช้ในเครื่องเก่าเราจำรหัสไม่ได้ ถ้าเราให้ร้านเขาย้ายข้อมูลให้ได้มั้ยครับ เป็นระบบแอนดรอย ซัมซุงทั้ง 2 เครื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
ถ้าจะส่งซ่อมเลนส์กล้อง ซ่อมแค่เลนส์เดียวได้มั้ย แล้วควรซ่อมเลนส์ไหนดีครับ ซัมซุง
โทรศัพท์รุ่น A05s จู่ๆมันถ่ายระยะไกลไม่ได้แล้ว ถ่ายได้แต่ระยะใกล้(นิดหน่อย) ต้องยอมเอาไปซ่อม เพราะมันถ่าย qr code ไม่ค่อยชัด จะเป็นปัญหาเอาได้ เดี๋ยวสแกนจ่ายไม่ได้ ;p เคยติดต่อศูนย์ซ่อมแล้ว ซัมซุง แต่
สมาชิกหมายเลข 4244608
Samsung s23 ultra ฝาหลังหลุดมาทั้งแผ่น กาวเสื่อม อาการประจำรุ่น?
Samsung S23 ultra ล็อตรอบ pre-order ล่าสุดวันที่ 9/9/2025 พึ่งสังเกตุเห็นว่าฝาหลังมันหลุดแบบง้างออกได้เลย ประเด็นคือเห็นคนเจออาการเดียวกันเยอะมาก แบบนี้มันใช่หรอ มือถือเรือธงใช้มาปีสองปีกาวเสื่อมฝา
สมาชิกหมายเลข 2426175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S3
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับประกัน กับการเคลมสินค้าในช้อปปี้